Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không?

Ngày 26/04/2024
Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không? Đây là thắc mắc của những bạn sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đi mua xe máy cũ trả góp băn khoăn không biết liệu đây có phải phương án khả thi không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không - 1

Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không?

Lợi ích đầu tiên của sinh viên mới nhập học mua xe máy cũ trả góp đó là giúp các bạn sở hữu chiếc xe mà bạn yêu thích trong giai đoạn bạn chưa đủ tiền hoặc không muốn bỏ ra số tiền quá lớn ngay một lúc, để chi phí mua xe còn lại để xoay sở việc học hay những công việc cá nhân của bạn.
Hiện mức lãi suất của những công ty tài chính hiện nay cho sinh viên mới nhập học vay mua xe cũ trả góp cũng chỉ giao động từ 15 - 20% cho khoản vay mua xe, theo mặt bằng chung thì đây là mức lãi suất hợp lí và không quá cao ở thời điểm hiện tại.
Việc bạn sinh viên mới nhập học mua xe cũ trả góp cần quan tâm đó là chọn một ngân hàng hay tổ chức tài chính uy tín thì việc trả góp hằng tháng cho khoản vay mua xe chỉ từ 2 triệu - 3 triệu đồng/tháng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn so với việc phải trả 1 cục tiền lớn ngay lập tức.

Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không - 2

Những thủ tục cần thiết khi sinh viên mới nhập học mua xe cũ trả góp

Trước đây các giấy tờ cần phải có khi sinh viên mới nhập học mua xe cũ trả góp đó là: CMND, hộ khẩu, bằng lái,... nhưng hiện nay căn cước công dân có gắn chip nó đã bao gồm hết những thông tin cá nhân cần thiết của bạn thì hầu hết các ngân hàng hay công ty tài chính họ chỉ cần xác minh căn cước công dân là các bạn sinh viên có thể vay mua xe cũ trả góp được rồi.
Tuy nhiên cũng có một vài nơi họ kỹ hơn, người ta vẫn đòi hỏi phải có hộ khẩu và bằng lái nên các bạn cứ chuẩn bị sẵn cho chắc. Mình sẽ liệt kê những giấy tờ cần thiết dưới đây để các bạn dễ chuẩn bị:
  • Căn cước công dân
  • Hộ khẩu và bằng lái
  • Số điện thoại chính bạn và của người thân như cha mẹ (họ sẽ gọi để xác minh)

Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không - 3

Những cửa hàng bán xe máy cũ uy tín cho sinh viên mới nhập học

Các bạn nên ghé những trung tâm xe máy cũ TPHCM là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng, nằm trong Top địa chỉ bán xe máy cũ trả góp cho sinh viên nhập học đáng tin cậy nhất.
Những cửa hàng bán xe máy cũ trả góp tại TPHCM cho sinh viên nhập học có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe máy cũ cho sinh viên nhập học tại TPHCM được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe máy cũ trả góp cho sinh viên nhập học đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các trung tâm mua bán xe máy cũ trả góp cho sinh viên học nhập uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy cũ trả góp hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe máy cũ trả góp cho sinh viên nhập học uy tín tại TPHCM.

Sinh viên mới nhập học có nên mua xe máy trả góp không - 4
 
Như đã chia sẻ toàn bộ ở trên thì việc sinh viên mới nhập học có nên mua xe cũ trả góp không? hoàn toàn hợp lí đối với điều kiện cũng như nhu cầu cá nhân của mỗi bạn sinh viên nếu không muốn bỏ ngay số tiền lớn ngay lập tức. Hi vọng các bạn sinh viên chọn được dòng xe máy cũ mình yêu thích!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)