Có nên mua xe Vision cũ không? Mua ở đâu uy tín TPHCM?

Ngày 25/04/2024
Xe Vision là dòng tay ga phổ thông tiêu chuẩn với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt và giá bán khá rẻ so với các dòng xe tay ga khác trên thị trường. Nhưng câu hỏi đặt ra là có nên mua xe Vision cũ không? Và mua xe Vision cũ ở đâu uy tín TPHCM?
Thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn để mua xe Vision mới thì nhiều người chọn mua Vision cũ. Hãy cùng Trung tâm Xecu2banh.vn tham khảo những ưu nhược điểm khi quyết định có nên mua xe Honda Vision cũ hay không qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua xe vision cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 1
Mua xe Vision cũ tiết kiệm chi phí

Có nên mua xe Vision cũ không?

Tại thị trường Việt Nam, Vision 110 thuộc dòng xe tay ga tiêu chuẩn của thương hiệu nổi tiếng Honda, luôn được hãng xe máy Nhật Bản cho ra mắt phiên bản mới sau mỗi năm từ 2013 cho tới nay. Cho nên nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe tay ga giá rẻ thì có thể cân nhắc nên mua xe Vision cũ còn tốt để phục vụ nhu cầu đi lại. Hiện có rất nhiều cửa hàng mua bán xe Vision cũ trên địa bàn TPHCM và có thể trao đổi xe cũ của bạn tại cửa hàng. 

Có nên mua xe vision cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 2
Mua xe Vision cũ tại TPHCM
 
 

Việc có nên mua xe Vision cũ không là dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn. Mua xe Vision cũ là giải pháp lý tưởng được rất nhiều người sử dụng hiện nay vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm mẫu xe tay ga hiện đại này. Nếu bạn biết cách chọn mua thì hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga Vision cũ chất lượng cao mà giá rẻ hơn mua mới rất nhiều.

Ưu điểm xe Honda Vision

Honda Vision 110 là mẫu xe tay ga phổ thông đã và đang thu hút được rất nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là nữ giới. Xe tay ga Vision hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi, mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Có nên mua xe vision cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 3

Xe Vision với hộp đựng đồ 16 lít dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi, không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi. 

Có nên mua xe vision cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 4

Honda Vision trang bị động cơ eSP dung tích 110cc, cho công xuất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời.
Xe tay ga Vision được trang bị bình xăng có dung tích 4,9 lít và có trọng lượng là 96 kg. Mâm xe có đường kính 14 inch với cặp lốp không săm trước 80/90-14 và sau 90/90-14 giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. 

Có nên mua xe vision cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 5

Mua xe Vision cũ tại TP HCM ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất

Để tìm kiếm mua xe Vision cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao tại TP HCM, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Vision cũ uy tín tại TP HCM.
 
Có nên mua xe vision cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 6

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng đến mua xe tay ga cũ các loại bao gồm: xe Vision cũxe SH cũxe Air Blade cũxe Vario cũxe SH Mode cũxe Lead cũ, xe Vespa Sprint cũ, xe Vespa Primavera cũ...

Vậy có nên mua xe Honda Vision cũ hay không? Câu trả lời hoàn toàn nằm ở bạn, từ những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với điều kiện tài chính bản thân mình. 
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)