Cửa hàng mua bán xe máy cũ quận Tân Phú TPHCM

Ngày 29/03/2024
Cảm ơn tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Xecu2banh.vn trong thời gian qua, để có thể mang lại các sản phẩm xe máy cũ chất lượng, giá cả tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi trân trọng thông báo khai trương cửa hàng xe máy cũ tại Vườn Lài, quận Tân Phú TPHCM:
 
  • Địa chỉ : 309 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Cửa hàng mua bán xe máy cũ quận tân phú tphcm - 1

Điểm đặc biệt tại Xecu2banh.vn chi nhánh 309 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM với không gian mua sắm rộng rãi thoáng mát, quý khách hàng sẽ dễ dàng tham khảo xem xe và lựa chọn mua các dòng xe máy cũ đang hot trên thị trường Việt Nam như: SH 125i, SH150i, Vario 125, Vario 150, Air Blade, Click Thái, SH Mode...
 
 
 
 
 

Tất cả các dòng xe máy cũ tại Xecu2banh.vn Tân Phú được nhập mới mỗi ngày, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Ngoài ra, cửa hàng có hỗ trợ trả góp xe máy cũ với thủ tục cực kỳ đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, nhận xe ngay sau 15 phút.
 
Cửa hàng mua bán xe máy cũ quận tân phú tphcm - 2

Với phương châm "Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng" nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe máy cũ tại ở Trung tâm Xecu2banh.vn. Tất cả các mẫu xe máy cũ đều được trung tâm Xenhap2banh.vn bảo dưỡng, bảo trì 1 tháng trên toàn hệ thống các chi nhánh, đây được xem là sự cam kết chất lượng của trung tâm Xe máy cũ Tân Phú dành cho khách hàng khi mua xe máy đã qua sử dụng.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)