Tại sao nên mua xe AirBlade cũ khi giá xe mới tăng quá cao?

Ngày 29/03/2024
Việc giá xe Honda AirBlade hiện nay tăng lên rất cao so với giá đề xuất của hãng đưa ra làm cho nhiều người có mức thu nhập trung bình chuyển sang phương án chọn mua xe AirBlade cũ. Bài viết dưới đây sẽ giải thích lý do Tại sao nên mua xe AirBlade cũ khi giá xe mới tăng quá cao? Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Tại sao nên mua xe airblade cũ khi giá xe mới tăng quá cao - 1

Tại sao nên mua xe AirBlade cũ khi giá xe mới tăng quá cao?

Trong thời điểm giá xe Honda AirBlade đang bị đẩy giá lên quá cao thì việc chọn mua xe AirBlade cũ là giải pháp cực kỳ hợp lý giúp tối ưu số tiền của bạn.
Thêm vào đó nếu bạn chọn được địa điểm uy tín để mua xe AirBlade cũ thì bạn có thể sở hữu được dòng xe AirBlade cũ gần như mới với giá tiền chỉ bằng tầm 60% - 70% so với xe Honda AirBlade mới cùng phân khúc.
Khi mua xe Airblade cũ, bạn cũng có nhiều cơ hội lựa chọn đời xe, màu xe và các phiên bản của xe hơn khi mua một chiếc Airblade mới hoàn toàn.

Tại sao nên mua xe airblade cũ khi giá xe mới tăng quá cao - 2

Mua xe AirBlade cũ chọn đời nào tốt nhất?

Mua xe AirBlade cũ thì các bạn nên chọn mua xe AirBlade cũ đời 2017 trở lại đây là tốt nhất hoặc tối thiểu là AirBlade cũ đời 2016.
Thiết kế của xe Airblade cũ từ 2017 trở đi theo mình thấy là đẹp nhất so với các đời cũ hơn, động cơ của AB cũ 2017 cũng được cải tiến nhiều hơn, đi kèm đó là đời sau này được trang bị Smartkey giúp bạn dễ dàng tìm xe hơn khi phải gửi xe ở những chỗ đông.
>>> Tham khảo giá xe AirBlade cũ dưới đây:
 
 

Mua xe AirBlade cũ tại trung tâm Xecu2banh.vn TPHCM:

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe máy cũ đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng bán xe AirBlade cũ Xecu2banh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe Honda AirBlade cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe AirBlade cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe tay ga cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe AirBlade cũ uy tín tại TPHCM.

Tại sao nên mua xe airblade cũ khi giá xe mới tăng quá cao - 3

Địa chỉ mua xe AirBlade cũ tại Xecu2banh.vn TPHCM

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua bài viết trên chắc các bạn cũng đã biết được Tại sao nên mua xe AirBlade cũ khi giá xe mới tăng quá cao?. Hi vọng các bạn sẽ cân nhắc đưa ra lựa chọn phương án mua xe thích hợp nhất cho bản thân mình!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)