Bảng giá xe Vision cũ tại TPHCM cập nhật tháng 12/2022

Ngày 28/03/2024
Nhiều người đang có ý định mua dòng xe tay ga Honda Vision cũ vẫn đang băn khoăn rằng không biết mức giá hiện tại của Vision cũ đang là bao nhiêu? Sau đây Xecu2banh sẽ đưa ra Bảng giá xe Vision cũ tại TPHCM cập nhật mới nhất hôm nay để các bạn tham khảo!

Bảng giá xe vision cũ tại tphcm cập nhật tháng 122022 - 1

Bảng giá xe Vision cũ tại TPHCM cập nhật mới nhất 12/2022

Đối vời dòng xe Vision cũ thì hiện nay trên thị trường xe cũ có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào đời xe, số km đã đi và tình trạng hiện tại của xe mà sẽ có mức giá phù hợp.
Nhưng lời khuyên là các bạn đừng ham chọn mua xe Vision cũ quá rẻ  vì khi một chiếc xe Vision cũ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường chung thì chắc chắn chiếc xe Vision đó có vấn đề.
Tham khảo bảng giá xe Honda Vision cũ tại TPHCM mới nhất hôm nay dưới đây:
 
Bảng giá xe Vision cũ cập nhật mới nhất hôm nay
Giá xe Vision cũ tại Khu vực Tp. Hồ Chí Minh Giá mua cũ tham khảo
Giá xe Vision cũ đời 2013 - 2016 18.000.000 đến 28.000.000
Giá xe Vision cũ đời 2017 - 2018 28.500.000 đến 31.500.000
Giá xe Vision cũ đời 2019 32.000.000 đến 35.000.000
Giá xe Vision cũ đời 2020 đến 2021 35.500.000 đến 43.000.000

 
 *Lưu ý: Giá trên đã là giá ra biển số, chưa gồm phí sang tên và chỉ là giá bán tham khảo tại các đại lý tại TP. Hồ Chí Minh. Các bạn nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất.
>>> Xem các dòng xe Honda Vision cũ trực tiếp tại đây:
 
 

Mua xe Vision cũ tại trung tâm Xecu2banh TPHCM:

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe Honda Vision cũ đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng bán xe Vision cũ Xecu2banh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe Honda Vision cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe Vision cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe tay ga cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Vision cũ uy tín tại TPHCM.

Bảng giá xe vision cũ tại tphcm cập nhật tháng 122022 - 2

Kinh nghiệm mua xe Honda Vision cũ tốt tại TPHCM

Kiểm tra thông tin giấy tờ xe Vision cũ

Một chiếc xe Vision cũ TPHCM mà giấy tờ thông tin xe không rõ ràng thì các bạn nên chấm dứt mua bán ngay với người bán.
Vì dù xe Vision cũ có rẻ đến mấy mà giấy tờ không đúng, đánh tráo thì chiếc xe cũng không có giá trị gì nên các bạn phải kiểm tra thật kỹ thông tin giấy tờ xe trước khi quyết định mua.
Đối chiếu khung xe và biển sổ xe Vision cũ và đem so tất cả những thông tin ở trên với cà vẹt xe, nếu mọi thứ trùng khớp, mọi thông tin xuất xứ xe đều rõ ràng thì hãy quyết định mua xe.

Bảng giá xe vision cũ tại tphcm cập nhật tháng 122022 - 3

Kiểm tra tổng thể bên ngoài xe Vision cũ

Kiểm tra màu xe, vỏ xe Vision cũ xem có đồng nhất và khớp với màu được đăng ký trong giấy tờ xe không hay đã được chủ cũ sơn lại, kiểm tra từng ngóc ngách và những phần khuất của xe.
kiểm tra phần rìa của tay cầm xe Honda Vision cũ xem có trầy xước hư hỏng không vì nếu một chiếc xe Vision cũ bị té ngã thì phần rìa ngoài tay cầm của xe sẽ va đập trước.

Bảng giá xe vision cũ tại tphcm cập nhật tháng 122022 - 4

Kiểm tra phụ tùng xe Vision cũ

Kiểm tra các phụ tùng xe Vision cũ như là vỏ máy, lốc máy, ốp thân, ốp đầu xe xem có đồng nhất với đời xe hay không.
Tiếp theo là kiểm tra đèn xe Vision cũ xem có phải của chính hãng không vì những đồ thay thế không bao giờ tốt bằng đồ chính hãng theo xe cả.
Nhìn mâm xe có bị cấn, méo mó không, phuộc nhún và phanh xe Vision cũ có còn êm không hay đã bị mòn, cách kiểm tra hệ thống phanh bằng cách nổ máy cho bánh xe quay ở tốc độ cao rồi bóp phanh lại.
Kiểm tra dàn để chân với các con ốc xe Honda Vision cũ có sáng bóng đồng đều với nhau không.
Kiểm tra đồng hồ xe Vision cũ có bị tua lại hay không, có thể kiểm tra bằng cách gọi đến hãng kiểm tra lịch sử bảo dưỡng xe, nếu xe Vision cũ được bảo dưỡng tại hãng thường xuyên thì chứng tỏ chủ cũ chăm xe kỹ.

Bảng giá xe vision cũ tại tphcm cập nhật tháng 122022 - 5

Kiểm tra động cơ xe Vision cũ

Kiểm tra xem động cơ xe Honda Vision cũ có còn “zin” không hay đã bị luộc, khởi động xe lên để khoảng chừng 5 – 10p xem có bị tắt ga giữa chừng hay không.
Phần quan trọng của một chiếc xe tay ga Vision cũ đó là nồi xe, kiểm tra kỹ nồi xe xem có bị mòn không bằng nổ máy xe mà thấy cứng ga và phần đầu xe rung lắc dữ dội thì nồi xe Vision cũ có vấn đề hoặc đã quá mòn.
Cuối cùng đó là chạy thử xe Vision cũ, hãy xin chủ cũ cho bạn được lên chạy thử xe và hãy chạy thử đi xa lâu một chút tầm 30p. Vì lúc này nếu chiếc xe có vấn đề thì sẽ hiện rõ ra ngay cho bạn thấy như là:
  • Xe bị tắt máy giữa chừng, đuôi xe bị giật.
  • Tay ga không đầm khi chạy lâu, bô xả nhiều khói đen khi lên ga mạnh.
  • Tính năng tự động dừng không hoạt động,…. sẽ chỉ ra chiếc xe Vision cũ này có vấn đề.
Bảng giá xe vision cũ tại tphcm cập nhật tháng 122022 - 6

Địa chỉ mua xe Honda Vision cũ tại Xecu2banh.vn TPHCM

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại:  093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua bài viết trên chắc các bạn cũng đã nắm được mức giá xe Honda Vision cũ tại TPHCM mới nhất hôm nay. Hi vọng các bạn sẽ sở hữu chiếc xe Vision cũ mà các bạn yêu thích trong thời gian sớm nhất!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)