Có nên mua xe AirBlade 150 cũ không? Giá bao nhiêu tại TPHCM?

Ngày 18/04/2024
Honda AirBlade 150 là phiên bản mới được ra mắt từ năm 2020 đến nay được Honda thay đổi diện mạo hoàn toàn và nâng cấp động cơ lên 150cc mạnh mẽ hơn so với các đời trước. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm số tiền của mình thì nên lựa chọn mua xe AirBlade 150 cũ, chắc đến đây bạn sẽ băn khoăn trong đầu rằng có nên mua xe AirBlade 150 cũ không? Giá bao nhiêu tại TP.HCM?

Có nên mua xe airblade 150 cũ không giá bao nhiêu tại tphcm - 1

Có nên mua xe AirBlade 150 cũ không?

Việc có nên mua xe Airblade 150 cũ không là dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn. Mua xe Airblade 150 cũ là giải pháp lý tưởng được rất nhiều người sử dụng hiện nay vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm mẫu xe tay ga hiện đại này. Nếu bạn biết cách chọn mua thì hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga Airblade 150 cũ chất lượng cao mà giá rẻ hơn mua mới rất nhiều.
Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe tay ga giá rẻ thì có thể cân nhắc nên mua xe Airblade 150 cũ còn tốt để phục vụ nhu cầu cá nhân. Hiện có rất nhiều cửa hàng mua bán xe Airblade cũ trên địa bàn TPHCM và có thể trao đổi xe cũ của bạn tại cửa hàng.

Có nên mua xe airblade 150 cũ không giá bao nhiêu tại tphcm - 2

Ưu điểm khi mua xe Airblade 150 cũ

Trước tiên nói về thiết kế xe thì Honda AirBlade 150 cũ 2020 có ngoại hình hầm hố hơn phiên bản đời trước một chút, tăng phần thể thao cá tính hơn. Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghê chiếu sáng LED, giúp hình khối của mặt trước xe Air Blade 150 cũ hài hòa với tổng thể thiết kế.
Xe tay ga Air Blade 150 cũ được trang bị mặt đồng hồ kỹ thuật số mới so với phiên bản trước. Màn hình LCD đơn sắc có giao diện trực quan, hiện đại và hiển thị nhiều thông số hữu ích cho người sử dụng như đồng hồ thời gian, đồng hồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu, có thêm đèn báo tín hiệu chìa khóa.
Thêm nữa là cốp đựng đồ trên Air Blade 150 cũ được Honda mở rộng thành 22,7 lít, lớn hơn 0,9 lít so với đời trước thích hợp cho những ai cần đem theo nhiều vật dụng cá nhân khi đi ra đường và bổ sung thêm cổng sạc 12 W bên cạnh đèn soi cốp là trang bị tiêu chuẩn.
Ở phiên bản AirBlade 150 cũ 2020 xe được trang bị khối động cơ 150cc mạnh mẽ hơn so với các đời trước, đáp ứng nhu cầu cho những bạn thích tốc độ và cảm giác mạnh mẽ trên một chiếc xe tay ga.

Có nên mua xe airblade 150 cũ không giá bao nhiêu tại tphcm - 3

Xe AirBlade 150 cũ giá bao nhiêu tại TP.HCM

Khi đã chọn được đời xe AirBlade cũ ưng ý thì tiếp theo bạn phải tham khảo xem giá thị trường của đời xe đó là bao nhiêu tránh bị hớ mua quá mắc nhưng cũng đừng ham chọn mua quá rẻ, vì khi một chiếc xe cũ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường chung thì chắc chắn chiếc xe cũ đó có vấn đề.
>>> Tham khảo giá xe AirBlade cũ tại đây:
 
 
 
 
 
 

Mua xe AirBlade 150 cũ ở đâu uy tín tại TP.HCM

Để tìm kiếm mua xe AirBlade 150 cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ TPHCM uy tín, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe AirBlade cũ uy tín tại TP HCM.
Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe tay ga cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
 
Có nên mua xe airblade 150 cũ không giá bao nhiêu tại tphcm - 4
 
Vậy có nên mua xe AirBlade 150 cũ hay không? Giá bao nhiêu tại TP.HCM Câu trả lời hoàn toàn nằm ở bạn, từ những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với điều kiện tài chính bản thân mình.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)