Có nên mua xe Janus cũ không? Mua ở đâu uy tín TP.HCM?

Ngày 28/03/2024
Xe Janus là dòng tay ga phổ thông tiêu chuẩn của Yamaha sản xuất tại Việt Nam, được người dùng yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt và giá bán khá rẻ so với các dòng xe tay ga khác trên thị trường. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua xe Janus cũ không? Và mua Janus 125 cũ ở đâu uy tín TPHCM?
Thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn để mua xe tay ga Janus mới thì nhiều người chọn mua xe Janus cũ. Hãy cùng Trung tâm Xecu2banh.vn tham khảo những ưu nhược điểm khi quyết định có nên mua xe Yamaha Janus 125 cũ hay không qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua xe janus cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 1
Mua xe Janus 125 cũ giúp tiết kiệm chi phí

Có nên mua xe Janus cũ không?

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Janus 125 thuộc dòng xe tay ga phổ thông tiêu chuẩn của Yamaha với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng mang hơi hướng châu Âu được phái nữ ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng. Xe Janus có chiều cao yên xe 769mm, với trọng lượng chỉ 97kg, các chị em dễ dàng điều khiển hoặc di chuyển linh hoạt trong thành phố.
Xe tay ga Yamaha Janus 125 ra mắt từ năm 2016 tới nay, có nhiều phiên bản được Yamaha Việt Nam cập nhật mới qua từng năm như Janus 2016, Janus 2017, Janus 125 2018, Janus 125 2019, Janus 2020, Janus 2021, Janus 2022...
Cho nên nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe tay ga cũ thì có thể cân nhắc nên mua xe Janus 125 cũ còn tốt để phục vụ nhu cầu đi lại. Hiện có rất nhiều cửa hàng mua bán xe Janus cũ trên địa bàn TPHCM và có thể trao đổi xe cũ của bạn tại cửa hàng. 

Có nên mua xe janus cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 2
Mua xe Janus 125 cũ tại TPHCM

Việc có nên mua xe Janus cũ không là dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn. Mua xe Janus cũ là giải pháp lý tưởng được rất nhiều người sử dụng hiện nay vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm mẫu xe tay ga hiện đại này. Nếu bạn biết cách chọn mua thì hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga Yamaha Janus 125 cũ chất lượng cao mà giá rẻ hơn mua mới rất nhiều.

Ưu điểm xe Yamaha Janus 125

Yamaha Janus 125 là mẫu xe tay ga phổ thông đang được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là nữ giới. Xe tay ga Janus hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi, mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày, mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất.

Có nên mua xe janus cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 3
 
Yamaha Janus 125 trang bị động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ ưu việt cho khả năng tăng tốc nhanh, chạy ổn định trên suốt chặng đường dài. Động cơ xe Janus với dung tích 125cc,, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Xe Janus trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System),  tính năng tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 5 giây và tái khởi động ngay sau khi tăng ga.
 
Có nên mua xe janus cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 4

Theo đánh giá từ người dùng, khả năng vận hành xe tay ga Janus 125 cho cảm giác lái khá tốt, xe tăng tốc mạnh và cũng rất ít bị hư hỏng vặt. Vì vậy khi mua xe Janus 125 cũ, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém. Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe định kì thì đảm bảo xe Yamaha Janus sẽ hoạt động êm ái, ổn định trong suốt 1 quãng thời gian lâu dài.

Có nên mua xe janus cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 5
 

Xe Janus cũ giá bao nhiêu?

Giá bán xe Janus cũ cũng phù hợp, với chi phí tương đối khoảng từ 15 - 25 triệu thì bạn có thể sở hữu một chiếc Janus 125 cũ đầy đủ tính năng hiện đại. Giá xe Janus 125 cũ sẽ dao động khác nhau tùy vào đời xe, phiên bản có khóa Smartkey không, tình trạng hao mòn, số km đã đi được của mỗi xe khác nhau. 

Mua xe Janus cũ ở đâu uy tín HCM đảm bảo chất lượng tốt nhất

Để tìm kiếm mua xe Janus cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao tại TP HCM, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Janus cũ uy tín tại TP HCM.
 
Có nên mua xe janus cũ không mua ở đâu uy tín tphcm - 7

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua xe Janus cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng đến mua xe tay ga cũ các loại bao gồm: xe Janus cũ, xe NVX cũ, xe Click cũxe Vario cũxe Air Blade cũxe Vision cũxe SH cũxe SH Mode cũxe Lead cũxe Vespa Sprint cũxe Vespa Primavera cũ...

Vậy có nên mua xe Janus cũ hay không? Câu trả lời hoàn toàn nằm ở bạn, từ những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với điều kiện tài chính bản thân mình. 
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)