Có nên mua xe tay ga cũ không?

Ngày 29/03/2024
Hiện nay khi giá xe tay ga đang tăng lên quá cao thì người có nhu cầu mua xe đang nghĩ đến phương án mua xe tay ga cũ. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang băn khoăn chưa có nhiều kinh nghiệm để chọn mua xe tay ga cũ vậy nên hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua xe tay ga cũ không nhé!

Có nên mua xe tay ga cũ không - 1

Có nên mua xe tay ga cũ không?

Chọn mua xe tay ga cũ là phương án hoàn toàn khả thi đối với những bạn có mức thu nhập trung bình hoặc những bạn học sinh sinh viên đang cần một chiếc xe tay ga cũ đơn giản để phục vụ cho việc đi lại.
Mua xe tay ga cũ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua xe và nếu bạn chọn được địa điểm uy tín để mua xe tay ga cũ thì bạn sẽ sở hữu được chiếc xe tay ga cũ gần như mới chỉ với số tiền 60 -70% so với chiếc xe tay ga mới cùng phân khúc.
Bên cạnh đó, khi mua xe tay ga cũ bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí đăng kí xe mới lần đầu như phí biển số, thuế phí trước bạ thấp hơn do chênh lệch giá trị xe cũ và giá xe mới.
Khi mua xe tay ga cũ, bạn cũng có nhiều cơ hội lựa chọn đời xe, màu xe và các phiên bản của xe hơn khi mua một chiếc tay ga mới hoàn toàn.

Có nên mua xe tay ga cũ không - 2

Mua xe tay ga cũ cần lưu ý những gì?

Chọn nơi mua xe tay ga cũ uy tín

Khi tìm kiếm thông tin nơi bán xe tay ga cũ bạn xem địa điểm bạn mua xe cũ có uy tín không, dịch vụ bên họ như thế nào, có cam kết bảo hành sau khi mua xe hay không.
Sau đó phải đến tận nơi để xem trực tiếp xe xem có đúng như họ quảng cáo trên website hay không để tránh mua phải xe tay ga cũ kém chất lượng.

Có nên mua xe tay ga cũ không - 3

Chọn xe tay ga cũ tiết kiệm xăng

Khi mua xe tay ga cũ các bạn nên chọn những dòng xe tay ga tiết kiệm xăng giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc di chuyển hàng ngày.
Những mẫu xe tay ga cũ tiết kiệm xăng được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay như là: Honda Vision, AirBlade, Lead,…

Có nên mua xe tay ga cũ không - 4

Chọn những dòng xe tay ga cũ bền, ít hư hỏng vặt

Chọn những dòng xe tay ga cũ chạy bền ít hư hỏng vặt sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng và điều quan trọng là đỡ phải làm bạn mất thời gian phải đi đến trung tâm bảo dưỡng khi xe hay hỏng vặt.
Những dòng xe tay ga cũ ít hỏng vặt hiện nay bạn có thể tham khảo như là: Honda LEAD, Vision, AirBlade, Vario,…

Có nên mua xe tay ga cũ không - 5

Chọn xe tay ga cũ phù hợp với mục đích cá nhân

Nếu bạn cần một chiếc xe tay ga cũ để đi học đi làm thì nên chọn những dòng xe tay ga cũ như là: AirBlade, Vision, SH Mode,… vì đây là những dòng xe tay ga cũ có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển trong nội thành.
Còn nếu bạn đang cần một chiếc xe tay ga cũ phục vụ cho công việc cá nhân thì Honda LEAD là lựa chọn hợp lí vì đây là dòng xe có cốp rộng, chỗ để chân thông thoáng tiện lợi cho những bạn đang kinh doanh cần xe đi giao hàng, ship hàng,….
>>> Tham khảo những dòng xe tay ga cũ tốt dưới đây:
 
 

Mua xe tay ga cũ ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Nếu các bạn muốn tối ưu chi phí mà vẫn sỡ hữu được mẫu xe tay ga cũ mà mình thích thì các bạn có thể lựa chọn mua xe tay ga cũ gần như mới tại hệ thống trung tâm Xecu2banh.vn, là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM.
Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng.

Có nên mua xe tay ga cũ không - 6
 
Qua bài viết trên chắc các bạn cũng đã biết được Có nên mua xe tay ga cũ không?. Hi vọng các bạn sẽ cân nhắc đưa ra lựa chọn dòng xe tay ga cũ thích hợp và tốt nhất cho bản thân mình!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)