Có nên mua xe Vespa Primavera cũ không? Giá bao nhiêu?

Ngày 23/04/2024
Xe Vespa Primavera là dòng tay ga thời trang cao cấp được sản xuất tại thị trường Việt Nam. Thiết kế của xe Vespa Primavera mang tính thời trang hiện đại, sở hữu nét quyến rũ của dòng xe Vespa truyền thống mang phong cách Ý nên được rất nhiều người dùng Việt yêu thích, đặc biệt là phái nữThay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn để mua xe Vespa mới thì nhiều người chọn mua xe Vespa Primavera cũ .
Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua xe Vespa Primavera cũ không? Vespa Primavera cũ giá bao nhiêu? Và mua Vespa Primavera cũ ở đâu uy tín TPHCM? Hãy cùng Trung tâm Xecu2banh.vn tham khảo những ưu nhược điểm khi quyết định có nên mua xe Vespa Primavera 125 cũ hay không qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua xe vespa primavera cũ không giá bao nhiêu - 1
Mua xe Vespa Primavera 125 cũ

Có nên mua xe Vespa Primavera cũ không?

Tại thị trường Việt Nam, Vespa Primavera là mẫu xe tay ga cao cấp của thương hiệu Piaggio đến từ nước Ý, luôn nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Xe tay ga Vespa Primavera từ khi ra mắt cho đến tới nay, có nhiều phiên bản khác nhau được Piaggio Việt Nam nâng cấp qua từng năm như Vespa Primavera 2013, Vespa Primavera 2014, Primavera 2015, Primavera 2016, Primavera 2018, Primavera 2019, Primavera 2020, Primavera 2021, Primavera iGet, Primavera ABS, Primavera S, Primavera SE, Primavera Pinic ..
Cho nên nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe Piaggio cũ thì có thể cân nhắc nên mua xe Vespa Primavera cũ còn tốt để trải nghiệm mẫu xe ga thời trang cao cấp này. Hiện có rất nhiều cửa hàng mua bán xe Vespa Primavera cũ trên địa bàn TPHCM và có thể trao đổi xe cũ của bạn tại cửa hàng. 

Có nên mua xe vespa primavera cũ không giá bao nhiêu - 2
Xe Vespa Primavera Yacht Club cũ
 
Việc có nên mua xe Vespa Primavera cũ không là dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn. Mua Vespa Primavera 125 cũ là giải pháp lý tưởng được rất nhiều người sử dụng hiện nay vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm mẫu xe tay ga hiện đại này. Nếu bạn biết cách chọn mua xe cũ thì hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga Vespa Primavera cũ chất lượng cao mà giá rẻ hơn mua mới rất nhiều.

Ưu điểm xe tay ga Vespa Primavera

Vespa Primavera là mẫu dòng xe tay ga đời mới được hãng Piaggio trang bị những công nghệ mới hiện đại khi ra mắt tại thị trường Việt Nam để thay thế cho mẫu xe Vespa LX có vòng đời quá lâu. Xe tay ga Vespa Primavera sở hữu một số điểm tương đồng trong phong cách thiết kế cũng như công nghệ kỹ thuật với siêu phẩm Vespa 946, vừa cổ điển vừa lịch lãm phong cách đẳng cấp.
Vespa Primavera có cốp hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn, sàn để chân thoải mái, vận hành dễ dàng, khoảng cách giữa tay lái và yên được nới rộng, chiều cao yên hợp lý giúp người lái dễ chống chân đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho người lái.

Có nên mua xe vespa primavera cũ không giá bao nhiêu - 3
Xe Vespa Primavera cũ
 
Vespa Primavera trang bị động cơ mạnh mẽ ưu việt cho khả năng tăng tốc nhanh, vận hành êm ái. Xe ga Vespa Primavera có dung tích động cơ là 125cc, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Những phiên bản Vespa Primavera ra mới từng năm luôn được hãng Piaggio Việt Nam cải tiến tính năng hiện đại nhằm đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Có nên mua xe vespa primavera cũ không giá bao nhiêu - 4
Vespa Primavera iGet

Theo đánh giá từ người dùng, khả năng vận hành xe tay ga Vespa Primavera cho cảm giác lái khá tốt, cốp xe lớn để được nhiều đồ, động cơ mạnh mẽ, xe leo địa hình cao tốt nhờ thiết kế gầm xe cao và cũng rất ít bị hư hỏng vặt. Vì vậy khi mua xe Vespa Primavera cũ, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém. Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe định kì thì đảm bảo xe Vespa Primavera cũ sẽ hoạt động êm ái, ổn định trong suốt 1 quãng thời gian lâu dài.

Có nên mua xe vespa primavera cũ không giá bao nhiêu - 5
 

Xe Vespa Primavera cũ giá bao nhiêu?

Giá bán xe Vespa Primavera cũ hiện nay cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, với chi phí khoảng từ 40 - 70 triệu thì bạn có thể sở hữu một chiếc Vespa Primavera cũ đầy đủ tính năng hiện đại. Giá xe Vespa Primavera cũ sẽ dao động khác nhau tùy vào đời xe, dòng xe Primavera, động cơ iGET, có ABS không, tình trạng hao mòn, số km đã đi được của mỗi xe khác nhau. 

Mua xe Vespa Primavera cũ ở đâu uy tín HCM đảm bảo chất lượng tốt nhất

Để tìm kiếm mua xe Vespa Primavera cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao tại TP HCM, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Vespa Primavera cũ uy tín tại TP HCM.
 
Có nên mua xe vespa primavera cũ không giá bao nhiêu - 7

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua xe Vespa Primavera cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng đến mua xe tay ga cũ các loại bao gồm: xe Vespa Primavera cũxe Vespa Sprint cũxe Lead cũxe Vario cũ, xe Air Blade cũ, xe Vision cũxe SH cũxe SH Mode cũ, ...

Vậy có nên mua xe Vespa Primavera cũ hay không? Câu trả lời hoàn toàn nằm ở bạn, từ những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với điều kiện tài chính bản thân mình. 
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)