Có nên mua xe Vision cũ thời điểm sau Tết Nguyên Đán?

Ngày 28/03/2024
Honda Vision là dòng xe tay ga đang rất được yêu thích tại Việt Nam, tuy nhiên sau Tết Nguyên Đán thì các dòng xe Vision mới có giá khá cao nên nhiều người chọn mua xe Vision cũ. Có nên mua xe Vision cũ thời điểm sau Tết Nguyên Đán? Hãy tham khảo dưới đây!

Có nên mua xe vision cũ thời điểm sau tết nguyên đán - 1

Có nên mua xe Vision cũ thời điểm sau Tết Nguyên Đán?

Chọn mua xe Vision cũ là phương án hoàn toàn khả thi đối với những bạn có mức thu nhập trung bình hoặc những bạn học sinh sinh viên đang cần một chiếc xe Vision cũ đơn giản để phục vụ cho việc đi lại.
Mua xe Vision cũ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua xe và nếu bạn chọn được địa điểm uy tín để mua xe Vision cũ thì bạn sẽ sở hữu được chiếc xe Vision cũ gần như mới chỉ với số tiền 60 -70% so với chiếc xe Vision mới cùng phân khúc.
Bên cạnh đó, khi mua xe Vision cũ bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí đăng kí xe mới lần đầu như phí biển số, thuế phí trước bạ thấp hơn do chênh lệch giá trị xe cũ và giá xe mới.
Khi mua xe Vision cũ, bạn cũng có nhiều cơ hội lựa chọn đời xe, màu xe và các phiên bản của xe hơn khi mua một chiếc Vision mới hoàn toàn.

Có nên mua xe vision cũ thời điểm sau tết nguyên đán - 2

Mua xe Vision cũ ở đâu uy tín tại TPHCM sau Tết Nguyên Đán?

Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín mua xe máy cũ với chính sách bảo trì máy móc sau khi mua xe thì hãy ghé Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM.
Cửa hàng bán xe máy cũ Xecu2banh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe Vision cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe Vision cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe Vision cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.

Có nên mua xe vision cũ thời điểm sau tết nguyên đán - 3
 
>>> Các bạn có thể tham khảo trực tiếp giá xe các dòng xe Vision cũ dưới đây:
 
 

Địa chỉ trung tâm bán xe Vision cũ Xecu2banh tại TPHCM

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua thông tin trên chắc các bạn đã nắm được Có nên mua xe Vision cũ thời điểm sau Tết Nguyên Đán? Hi vọng các bạn đưa ra được lựa chọn dòng xe phù hợp nhất cho bản thân mình nhé!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)