Địa chỉ mua xe AirBlade cũ trả góp tại TPHCM uy tín giá tốt

Ngày 23/04/2024
Nhu cầu mua xe AirBlade cũ hiện nay ngày càng nhiều vì vừa tiết kiệm được chi phí và vừa mua được xe cũ ưng ý gần như mới. Nhiều người băn khoăn không biết địa điểm nào uy tín để an tâm mua xe AirBlade cũ, mua xe AirBlade cũ ở đâu uy tín? Hãy tham khảo Địa chỉ mua xe AirBlade cũ trả góp tại TP.HCM uy tín giá tốt!

Địa chỉ mua xe airblade cũ trả góp tại tphcm uy tín giá tốt - 1

Mua xe Airblade cũ trả góp uy tín giá tốt tại Xecu2banh.vn:

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe Airblade cũ trả góp đáng tin cậy nhất HCM.
Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”.
Trung tâm mua bán xe máy cũ trả góp Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng đến mua xe Airblade cũ trả góp tại TPHCM.
Xe Airblade cũ được bán ra ở Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn uy tín tại TPHCM đã được sàng lọc, kiểm tra kỹ càng về xuất xứ nguồn gốc, giấy tờ. Toàn bộ xe bán ra đều đáp ứng được các yếu tố như mới về ngoại hình và chất về máy móc bên trong.
Đến với cửa hàng xe máy cũ Xecu2banh.vn khách hàng không phải lo về giá cả cũng như sợ mua nhằm xe Airblade cũ kém chất lượng bởi từng dòng xe tay ga cũ được Xecu2banh.vn mua vào đều được kiểm tra chặt chẽ thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ mua xe airblade cũ trả góp tại tphcm uy tín giá tốt - 2

Mua xe Airblade cũ trả góp mỗi tháng trả bao nhiêu tiền tại Xecu2banh.vn?

Hình thức mua xe Airblade cũ tại TPHCM trả góp là bạn chỉ cần trả trước một phần giá trị của chiếc xe lúc đầu là 40% giá trị xe Airblade cũ, phần còn lại có thể trả dần dần, mỗi tháng một khoản nhất định.
Tùy theo mức lãi suất trả góp xe máy cũ và khách hàng mong muốn thời gian góp kéo dài 06 - 18 tháng. Chú ý là thời hạn vay bạn trả góp mua xe AirBlade cũ trả góp mỗi tháng tại TPHCM càng lâu thì số tiền lãi sẽ cao hơn và ngược lại.
Để có thể giúp bạn hiểu hơn về số tiền trả góp mỗi tháng khi mua xe Airblade cũ trả góp tại TPHCM hãy cùng tìm tham khảo một chút bảng giá góp hàng tháng dưới đây, áp dụng cho hình thức mua xe Airblade cũ trả góp hàng tháng.  
 
Giá xe AirBlade cũ (Tp.HCM) 43,500,000 43,500,000
% Trả trước 40% 50%
Số tiền trả trước 17,400,000 21,750,000
Khoản cần vay 26,100,000 21,750,000
Mỗi tháng góp
Gói 6 tháng 5,134,000 4,281,000
Gói 9 tháng 3,572,000 2,979,000
Gói 12 tháng 2,794,000 2,330,000
Gói 18 tháng 2,021,000 1,686,000

>>> Tham khảo giá xe Airblade cũ tại đây:
 
 
 
 

Thủ tục trả góp xe Airblade cũ đơn giản tại Xecu2banh.vn:

  • Sau khi đã xác nhận được số tiền trả trước cho xe Airblade cũ trả góp TPHCM (40% giá trị xe) thì bước tiếp theo bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái.
  • Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe Airblade cũ trả góp TPHCM. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng thường là: FE Credit, HD Saigon.
  • Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe Airblade cũ trả góp, thẩm định vay vốn. 
  • Trong bước thẩm định vay vốn bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái. Tiếp theo là chứng minh thu nhập cá nhân để chắc chắn rằng bạn sẽ có khả năng chi trả sau khi vay mua xe Airblade cũ trả góp.
  • Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục giấy tờ mua xe Airblade cũ trả góp. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó, như đã nói ở trên tối thiểu sẽ là 60%. 
  • Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên thì bạn có thể nhận xe và tiếp tục chi trả các khoản vay mua xe Airblade cũ trả góp vào tháng tiếp theo.
Địa chỉ mua xe airblade cũ trả góp tại tphcm uy tín giá tốt - 3

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Xecu2banh.vn ở đâu tại TP.HCM?

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Số điện thoại:  093.995.08.08 
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật)
Địa chỉ mua xe airblade cũ trả góp tại tphcm uy tín giá tốt - 4
 
Thông qua chia sẻ Địa chỉ bán xe tay ga trả góp tại TP.HCM uy tín bạn nên biết giúp các bạn không bỡ ngỡ và tránh bị lừa khi đi mua xe Airblade cũ trả góp. Chúc các bạn sở hữu chiếc xe máy mà mình yêu thích trong thời gian ngắn nhất.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)