Dịp cuối năm nên mua xe Winner X mới 2023 hay mua xe cũ?

Ngày 19/04/2024
Sắp tới đây Honda sẽ cho ra mắt dòng Winner X 2023 tuy nhiên hiện nay nhiều người một phần đang có xu hướng chuyển sang mua xe cũ dịp cuối năm để tiết kiệm chi phí.
Dịp cuối năm nên mua xe Winner X mới 2023 hay mua xe cũ? Đây cũng là băn khoăn của nhiều người nên hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Dịp cuối năm nên mua xe winner x mới 2023 hay mua xe cũ - 1

Dịp cuối năm nên mua xe Winner X mới 2023 hay mua xe cũ?

Winner X 2023 sắp được ra mắt vẫn giữ nguyên thiết kế giống phiên bản trước đó với màu tem được lấy cảm hứng từ dòng xe CBR1000RR-R và phần mâm xe chuyển từ màu đen sang màu vàng đồng.
Xét về tổng thể chung thì Winner X mới 2023 không khác phiên bản trước là mấy, vậy nên chọn mua xe máy cũ vẫn là lựa chọn tối ưu hơn đối với những ai có mức thu nhập trung bình.
Bởi nếu bạn chọn đúng nơi để mua xe Winner X cũ thì bạn có thể sở hữu được chiếc xe cũ gần như mới với giá thành tốt hơn rất nhiều so với xe Winner X 2023 mới, số tiền còn lại bạn có thể dành cho việc mua sắm quà tết cho gia đình hoặc dùng cho bản thân dịp cuối năm.
Tuy nhiên, nếu bạn là một người rủng rỉnh về tài chính thì vẫn có thể chọn Winner X 2023 mới để mua vào dịp cuối năm. Hay bạn là một người có quan điểm thích mua xe mới thì Winner X 2023 cũng không phải là lựa chọn tồi với những cải tiến của xe vào năm nay.

Dịp cuối năm nên mua xe winner x mới 2023 hay mua xe cũ - 2
 
>>> Bạn có thể tham khảo giá xe Winner X cũ dưới đây dịp cuối năm:
 
 

Mua xe máy cũ vào dịp cuối năm ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín mua xe Winner X cũ cuối năm với chính sách bảo trì máy móc sau khi mua xe thì hãy ghé Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM.
Cửa hàng bán xe máy cũ Xecu2banh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe Winner X cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe máy cũ dịp cuối năm tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe côn tay cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.

Dịp cuối năm nên mua xe winner x mới 2023 hay mua xe cũ - 3

Địa chỉ trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn tại TPHCM:

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua thông tin trên chắc các bạn đã nắm được thông tin Dịp cuối năm nên mua xe Winner X mới 2023 hay mua xe cũ? Nên nếu các bạn đang có ý định mua xe máy cũ thì hãy ghé trung tâm Xecu2banh để đảm bảo được bảo trì máy móc sau khi mua xe cũ nhé!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)