Giá lăn bánh xe AirBlade 160 tại TPHCM bao nhiêu?

Ngày 16/04/2024
Honda AirBlade 160 vừa được ra mắt gần đây đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ những người yêu thích mẫu xe này, chắc các bạn vẫn đang băn khoăn không biết Giá lăn bánh xe AirBlade 160 tại TPHCM bao nhiêu? Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giá lăn bánh xe airblade 160 tại tphcm bao nhiêu - 1

Xe AirBlade 160 giá lăn bánh tại TP.HCM là bao nhiêu?

AirBlade 160 giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được quan tâm bởi mẫu xe tay ga AirBlade 160 2022 vừa được ra mắt thế hệ mới này giờ đây đã được nâng cấp lên động cơ eSP+ hoàn toàn mới rất có thể giá xe AirBlade 160 2022 sẽ bị đội giá lên và chưa kể việc khi tới tay các đại lý bị làm giá, liệu có đủ sức hút để cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ hay không?
Tham khảo giá xe AirBlade 160 các phiên bản dưới đây:
  • Giá xe AirBlade 160 ABS phiên bản Đặc Biệt (Màu Xanh Xám Đen) : 57.190.000 VNĐ
  • Giá xe AirBlade 160 ABS phiên bản Tiêu Chuẩn (Màu Đỏ Xám) : 55.990.000 VNĐ
  • Giá xe AirBlade 160 ABS phiên bản Tiêu Chuẩn (Màu Đen Xám) : 55.990.000 VNĐ
  • Giá xe AirBlade 160 ABS phiên bản Tiêu Chuẩn (Màu Xanh Xám) : 55.990.000 VNĐ

Giá lăn bánh xe airblade 160 tại tphcm bao nhiêu - 2
 
Giá trên chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Nếu cộng thêm các giá bán chênh lệch ở đại lsy Honda Head nữa thì dự đoán mức giá lăn bánh xe AirBlade 160 tại TP.HCM sẽ rơi vào khoảng từ 68 - 70 triệu tùy phiên bản. Các bạn nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá ra biển số xe AirBlade 160 tại TP.HCM một cách chính xác nhất.

Có nên mua xe AirBlade cũ vào lúc này?

Mua xe Airblade cũ là giải pháp lý tưởng được rất nhiều người sử dụng hiện nay vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm mẫu xe tay ga hiện đại này. Nếu bạn biết cách chọn mua và chọn được nơi uy tín thì hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga Airblade cũ chất lượng cao gần như mới mà giá rẻ hơn mua mới rất nhiều.
Khi đã chọn được đời xe AirBlade cũ ưng ý thì tiếp theo bạn phải tham khảo xem giá thị trường của đời xe đó là bao nhiêu tránh bị hớ mua quá mắc nhưng cũng đừng ham chọn mua quá rẻ, vì khi một chiếc xe cũ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường chung thì chắc chắn chiếc xe cũ đó có vấn đề.
>>> Tham khảo giá xe AirBlade cũ tại đây:
 
 
 
 
 
 

Mua xe AirBlade 150 cũ ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Để tìm kiếm mua xe AirBlade 150 cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm xe máy cũ uy tín cao tại TP HCM, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe AirBlade cũ uy tín tại TP HCM.
Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe tay ga cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.

Giá lăn bánh xe airblade 160 tại tphcm bao nhiêu - 3
 
Ở trên là bảng giá lăn bánh xe AirBlade 160 tại TP.HCM để các bạn tham khảo để đưa ra quyết định mua xe cho mình nhé.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)