Hướng dẫn thủ tục mua xe máy cũ trả góp tại TPHCM

Ngày 29/03/2024
Việc mua xe cũ trả góp có lẽ đã quá phổ biến trong thời gian gần đây bởi tính tiện lợi cũng như tối ưu chi phí mua xe tuy nhiên về vấn đề thủ tục mua xe cũ trả góp tại TP.HCM nhiều bạn ở đây vẫn chưa nắm rõ nên hãy tham khảo bài viết dưới đây để có chuẩn bị những thủ tục cần thiết khi đi mua xe máy cũ tại TP.HCM nhé. 

Hướng dẫn thủ tục mua xe máy cũ trả góp tại tphcm - 1

Ưu điểm khi mua xe cũ trả góp tại TPHCM

Việc mua xe cũ trả góp hiện nay đã rất đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây chỉ cần trong vòng 30p – 1 tiếng là chúng ta có thể mua được xe ngay mà không cần phải thế chấp tài sản, giúp cho các bạn có thể chia nhỏ số tiền ra để mua xe. Việc chia nhỏ số tiền mua xe cũ theo từng tháng sẽ giúp các bạn đỡ về gánh nặng chi tiêu trong cùng một thời điểm, mức trả góp để mua xe tùy vào loại xe sẽ rơi vào khoảng tầm 2 – 3 triệu mỗi tháng.

Hướng dẫn thủ tục mua xe máy cũ trả góp tại tphcm - 2

Thủ tục và giấy tờ cần thiết khi mua xe cũ trả góp tại TPHCM

Bạn nên chọn những trung tâm mua xe cũ trả góp lớn tại TP.HCM, vì những trung tâm bán xe cũ lớn họ có liên kết với những tổ chức tài chính uy tín nên bạn có thể yên tâm khi vay với mức lãi suất tốt nhất. Sau đây là các bước trước khi mua xe cũ trả góp: 
Sau khi chọn được chiếc xe máy cũ trả góp ưng ý tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%). 
Bước tiếp theo bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái.  
Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng thường là: FE Credit, HD Saigon. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe máy cũ trả góp, thẩm định vay vốn. 
Trong bước thẩm định vay vốn bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái. Và tiếp theo là chứng minh thu nhập cá nhân để chắc chắn rằng bạn sẽ có khả năng chi trả sau khi vay mua xe máy cũ trả góp.  
Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục giấy tờ mua xe máy cũ trả góp. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. 
Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên thì bạn có thể nhận xe và tiếp tục chi trả các khoản vay vào tháng tiếp theo.

Hướng dẫn thủ tục mua xe máy cũ trả góp tại tphcm - 3

Mua xe cũ trả góp ở đâu uy tín tại TP.HCM? 

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào uy tín để chọn mua xe máy cũ trả góp thì hãy đến Trung tâm xe máy cũ tại TPHCM là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. 

Hướng dẫn thủ tục mua xe máy cũ trả góp tại tphcm - 4
 
Bài viết trên sẽ giúp các bạn có một chút kinh nghiệm khi đi mua xe cũ trả góp, qua chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp được anh em sở hữu được chiếc xe mà mình yêu thích khi chưa đủ chi phí để mua hoàn toàn xe. 
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)