Mua trả góp xe máy cũ trả trước bao nhiêu?

Ngày 27/04/2024
Nhiều bạn đang có ý định mua xe máy cũ trả góp nhưng chưa có kinh nghiệm đang băn khoăn không biết số tiền phải trả trước cho chiếc xe máy cũ là bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn không chỉ mua xe máy cũ trả góp trả trước bao nhiêu mà còn hướng dẫn quy trình trả góp xe máy cũ?

Mua trả góp xe máy cũ trả trước bao nhiêu - 1

Mua trả góp xe máy cũ trả trước bao nhiêu?

Sau khi chọn được chiếc xe máy cũ trả góp ưng ý tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Thường tại các hãng xe hay trung tâm lớn hạn mức bạn phải trả tối thiểu là 40% , tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn có thể trả hơn.
Ví dụ nếu bạn mua một chiếc xe máy cũ với giá 40 triệu thì số tiền bạn phải trả trước 40% là khoảng tầm 16 triệu, số tiền 24 triệu còn lại sẽ chia nhỏ và trả góp vào những tháng còn lại tùy theo khoảng thời gian bạn chọn để trả góp ( 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng). Lưu ý là nếu bạn chọn khoảng thời gian càng lâu thì mức lãi suất sẽ càng cao tùy thuộc vào điều kiện tài chính của cá nhân bạn mà đưa ra lựa chọn khoảng thời gian trả góp mua xe cũ hợp lý nhé.

Mua trả góp xe máy cũ trả trước bao nhiêu - 2

Tại sao nên mua trả góp xe máy cũ?

Mua xe máy cũ trả góp giúp bạn vừa tối ưu được chi phí vừa mua được xe gần như mới với giá hợp lí hơn, thường những chiếc xe máy cũ sẽ có giá thấp hơn 70 – 80% số tiền so với chiếc xe máy mới cùng dòng xe. Kèm theo khi bạn trả góp xe máy cũ thì số tiền bạn bỏ ra để trả góp chỉ giao động từ khoảng 2 – 3 triệu/tháng, chia nhỏ số tiền của bạn ra như vậy sẽ giúp bạn thoải mái hơn với điều kiện tài chính trung bình hoặc những bạn muốn dùng số tiền còn lại cho việc làm ăn đầu tư sinh lời cá nhân.

Mua trả góp xe máy cũ trả trước bao nhiêu - 3

Hướng dẫn quy trình trả góp xe máy cũ

Sau khi đã xác nhận được số tiền trả trước cho chiếc xe cũ thì bước tiếp theo bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái.
Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng thường là: FE Credit, HD Saigon. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe máy cũ trả góp, thẩm định vay vốn. 
Trong bước thẩm định vay vốn bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái. Và tiếp theo là chứng minh thu nhập cá nhân để chắc chắn rằng bạn sẽ có khả năng chi trả sau khi vay mua xe máy cũ trả góp.  
Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục giấy tờ mua xe máy cũ trả góp. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó, như đã nói ở trên tối thiểu sẽ là 40%. 
Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên thì bạn có thể nhận xe và tiếp tục chi trả các khoản vay vào tháng tiếp theo.

Mua trả góp xe máy cũ trả trước bao nhiêu - 4

Mua xe máy củ trả góp ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào uy tín để chọn mua xe máy cũ trả góp thì hãy đến những Trung tâm xe máy cũ tại TPHCM bởi những cửa hàng xe máy cũ tại đây tương đối có tiếng, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
 
Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn biết được một chút kinh nghiệm mua trả góp xe cũ trả trước bao nhiêu tiền, hi vọng các bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc xe mà mình yêu thích khi chưa đủ chi phí để mua xe.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)