Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ Grab, Gojek, Now, Be

Ngày 27/04/2024
Nhiều anh em đang định bắt đầu công việc xe ôm công nghệ vẫn đang trăn trở việc không biết chọn mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now, Be? Việc lựa chọn một chiếc xe máy phù hợp rất quan trọng vì giúp việc lái xe trở nên thoải mái hơn trong quá trình chạy xe ôm công nghệ, tham khảo bài viết dưới đây biết đâu anh em sẽ có được một vài tips để chọn cho mình một chiếc xe máy ưng ý, giá cả hợp lí phục vụ cho công việc chạy xe ôm công nghệ.

Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 1

Chọn mua xe máy cũ chạy xe ôm công nghệ

Mua xe máy cũ để chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now, Be là một việc hoàn toàn hợp lí và nên làm trong giai đoạn bắt đầu công việc vì anh em có thể tiết kiệm cho mình được một khoản chi phí khá lớn và đồng thời lựa chọn được nhiều mẫu xe ưng ý hơn và nếu như chọn được nơi uy tín để mua xe cũ thì coi như anh em mua được một chiếc xe với động cơ gần như mới với giá chỉ tầm 70% giá gốc.
Tuy nhiên việc chọn mua xe máy cũ cũng có rất nhiều rủi ro nếu các bạn chưa có kinh nghiệm hay chưa từng đi mua xe máy cũ sẽ rất dễ bị chủ xe lừa. Dưới đây là một số kinh nghiệm để anh em chọn mua xe máy cũ để chạy xe ôm công nghệ:
  • Về giá xe: tham khảo mức giá của dòng xe máy cũ đó với mức giá thị trường hiện tại đang là bao nhiêu để tránh bị hớ khi đi mua xe cũ với giá quá cao
  • Về xe: Kiểm tra xe trong lẫn ngoài, nhìn tổng thể bên ngoài xe xem màu sơn có đồng đều màu và bị trầy xước nhiều hay không, đặc biệt lưu ý kiểm tra những bộ phận góc khuất của xe. Động cơ phải đồng bộ với mẫu xe, đời xe. Phải kiểm tra thật kỹ từng chi tiết bộ phận để phòng chủ cũ xe đã thay bộ phận máy “zin” của xe.
  • Về giấy tờ xe: bạn phải kiểm tra thật kỹ thông tin giấy tờ xe như: giấy đăng ký xe, chứng minh thư của chủ xe. Nếu xe không chính chủ, bạn hãy yêu cầu chủ cửa hàng cho kiểm tra giấy tờ, hợp đồng ủy quyền sở hữu của xe đã xác nhận của chính quyền địa phương. Việc đối chiếu thông tin của chiếc xe máy cũ rõ ràng trùng khớp, để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra sau này.
Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 2

Mua xe số và xe côn tay cũ chạy xe ôm công nghệ

Đối với những bạn thích dòng xe số hoặc xe côn tay thì việc mua xe số hoặc côn tay cũ để chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now,Be rất thích hợp vì dòng đây là dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, động cơ ổn định phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam và đặc biệt là rất tiết kiệm xăng giúp anh em xe ôm công nghệ bớt được phần nào chi phí trong suốt quá trình chạy. Còn đối với xe côn tay thì chi phí tiền xăng có thể nhỉnh hơn một tí nhưng nếu bạn nào mê xe côn tay thích tận hưởng cảm giác trong lúc chạy thì vẫn không vấn đề gì.
Những dòng xe số cũ thích hợp để các bạn có thể tham khảo qua như là: Wave Alpha, Wave RSX, Sirius, Blaze,… Còn đối với dòng xe côn tay cũ thì là: Exciter 150, Winner X,… Tuy nhiên anh em tránh mua những đời xe quá cũ vì nếu xe cũ quá thì các bên như Grab, Gojek, Be,… họ sẽ không cho đăng ký chạy, các bạn nhớ tham khảo trước đời xe theo yêu cầu của mỗi hãng xe mà các bạn đăng ký chạy nhé.

Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 3

Mua xe tay ga cũ chạy xe ôm công nghệ

Đối với những bạn thích di chuyển êm ái, nhẹ nhàng thì có thể chọn mua xe tay ga cũ để chạy xe ôm công nghệ Grab, Gojek, Now, Be như là: AirBlade, Vario, NVX, Grande,… với công nghệ tiên tiến hiện nay thì những dòng xe tay ga đã được thiết kế tiết kiệm xăng rất nhiều so với trước đây nên anh em có thể cân nhắc lựa chọn cho mình.
Và cũng giống như trên là các bạn cũng tránh mua những dòng xe tay ga đời quá cũ không đúng theo yêu cầu cũng các hãng xe ôm công nghệ và nhớ tham khảo những dòng xe tay ga mà bên hãng họ cho phép đăng ký nhé.

Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 4

Mua xe cũ trả góp có được đăng ký chạy xe ôm công nghệ?

Những bạn mua xe cũ trả góp để chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now, Be hoàn toàn có thể đăng ký chạy trong quá trình trả góp xe của mình. Bạn chỉ cần đưa thông tin giấy tờ trả góp xe có dấu mộc của các bên cho vay là có thể đăng ký chạy được rồi.
Việc mua xe máy cũ trả góp với mức lãi suất thấp tại TP.HCM, nhận xe ngay cùng thủ tục mua xe máy cũ trả góp cực kỳ đơn giản, nhanh chóng được coi là sự lựa chọn của khá nhiều người chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now, Be giúp họ dàn trải được thời gian chi trả, cùng với mức lãi suất khi trả góp xe máy cũ không quá cao, dễ dàng sở hữu ngay mẫu xe tay cũ cao cấp mà không lo lắng về vấn đề kinh tế.

Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 5

Có nên mua xe cũ để chạy xe ôm công nghệ?

Việc chọn cho mình một chiếc xe máy cũ là hoàn toàn hợp lí trong khoảng thời gian lúc đầu đối với anh em nào đang có ý định mua xe máy cũ để chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now, Be vì giúp tiết kiệm được một khoản chi phi lúc đầu cho anh xe ôm công nghệ khi mới bước chân vào nghề.
Với số vốn ban đầu vừa phải, nếu bạn mua xe máy cũ để chạy xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, Now, Be thì sẽ có nhiều mẫu xe để bạn lựa chọn hơn. Nếu chọn được nơi uy tín để mua xe máy cũ thì bạn vừa mua được xe gần như mới và bền tốt với giá hợp lí.

Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 6

Mua xe máy cũ ở đâu uy tín để chạy xe ôm công nghệ?

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào uy tín để chọn mua xe máy cũ để chạy xe ôm công nghệ thì Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.


Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ grab gojek now be - 7
 
Bài viết trên có lẽ đã trả lời cho câu hỏi “Mua xe gì để chạy xe ôm công nghệ Grab, Gojek, Now, Be”, qua chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp được anh em chọn được những dòng xe phù hợp để phục vụ cho mình trong suốt quá trình làm công việc chạy xe ôm công nghệ.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)