Mua xe SH Mode cũ trả góp TPHCM mỗi tháng bao nhiêu tiền tại TP.HCM?

Ngày 29/03/2024
Mua xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng tại TPHCM là phương thức mua xe cho những bạn chưa đủ số tiền để mua toàn bộ chiếc xe mới hoặc muốn chia nhỏ số tiền của mình ra để nhẹ nhàng hơn khi phải trả 1 cục tiền lớn ngay một lần.
Bây giờ những thủ tục mua xe cũ trả góp mỗi tháng đã đơn giản hơn rất nhiều, điều băn khoăn ở đây đối với những bạn đi mua xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng trả bao nhiêu tiền tại TPHCM? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Mua xe sh mode cũ trả góp tphcm mỗi tháng bao nhiêu tiền tại tphcm - 1

Mua xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Sau khi chọn được đời xe SH Mode cũ trả góp ưng ý tại TPHCM, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Thường tại các hãng xe hay trung tâm lớn bạn phải trả tối thiểu 40% giá trị của xe.
Ví dụ nếu bạn mua một chiếc xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng tại TPHCM với giá 50 triệu thì số tiền bạn phải trả trước là khoảng tầm 20 triệu, số tiền 30 triệu còn lại sẽ chia nhỏ và trả góp vào những tháng còn lại tùy theo khoảng thời gian bạn chọn để trả góp ( 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng).
Lưu ý là nếu bạn chọn khoảng thời gian càng lâu thì mức lãi suất sẽ càng cao tùy thuộc vào điều kiện tài chính của cá nhân bạn mà đưa ra lựa chọn khoảng thời gian trả góp mua xe SH Mode cũ hợp lý nhé.
 
Giá xe SH Mode cũ (Tp.HCM) 50,500,000 50,500,000
% Trả trước 40% 50%
Số tiền trả trước 19,200,000 25,250,000
Khoản cần vay 28,800,000 25,250,000
Mỗi tháng góp
Gói 6 tháng 5,959,000 4,968,000
Gói 9 tháng 4,145,000 3,456,000
Gói 12 tháng 3,241,000 2,703,000
Gói 18 tháng 2,344,000 1,956,000

>>> Tham khảo xe SH Mode cũ tại đây:
 
 
 
 

Có nên mua xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng tại TPHCM không?

Việc chọn mua xe SH Mode cũ trả góp hoàn toàn hợp lí đối với điều kiện cũng như nhu cầu cá nhân của mỗi người nếu không muốn bỏ ngay số tiền lớn ngay lập tức.
Nếu bạn có ý định sở hữu mẫu xe SH Mode cũ chất lượng, máy móc nguyên zin với giá tốt, bảo hành chu đáo thì hãy ghé qua Trung tâm mua xe máy cũ tại TPHCM để có mức giá tốt nhất, cùng với hỗ trợ mua xe máy cũ trả góp với mức lãi suất tốt nhất, đi kèm những thủ tục đơn giản sau đây:
Sau khi đã nắm được số tiền mỗi tháng trả góp khi mua xe SH Mode cũ thì bước tiếp theo bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái.
Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng thường là: FE Credit, HD Saigon. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe SH Mode cũ trả góp, thẩm định vay vốn. 
Trong bước thẩm định vay vốn bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái. Và tiếp theo là chứng minh thu nhập cá nhân để chắc chắn rằng bạn sẽ có khả năng chi trả sau khi vay mua xe SH Mode cũ trả góp.  
Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục giấy tờ mua xe SH Mode cũ trả góp. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe như đã nói ở trên tối thiểu sẽ là 40%. 
Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên thì bạn có thể nhận xe và tiếp tục chi trả các khoản vay vào tháng tiếp theo.

Mua xe sh mode cũ trả góp tphcm mỗi tháng bao nhiêu tiền tại tphcm - 2

Mua xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào uy tín để chọn mua xe SH Mode cũ thì Trung tâm xe máy cũ tại TPHCM nằm trong Top địa chỉ mua bán xe SH Mode cũ đáng tin cậy nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
 
Thông qua những chia sẻ trên chắc các bạn đã biết được một chút cách tính lãi để biết mua xe SH Mode cũ trả góp mỗi tháng trả bao nhiêu tiền tại TP.HCM để không bỡ ngỡ và tránh bị lừa khi đi mua xe cũ trả góp.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)