Năm Quý Mão 2023 mua xe màu gì tốt, mang lại nhiều may mắn?

Ngày 20/04/2024
Đối với những bạn thích phong thủy thì việc chọn màu xe để mua cho năm mới rất quan trọng bởi đối với họ việc này mang lại nhiều tài lộc cho cả năm. Năm Quý Mão 2023 mua xe màu gì tốt, mang lại nhiều may mắn? Hãy cùng tìm hiểu sau đây!

Năm quý mão 2023 mua xe màu gì tốt mang lại nhiều may mắn - 1

Năm Quý Mão 2023 mua xe màu gì tốt, mang lại nhiều may mắn?

Năm Quý Mão 2023 là năm hợp với mệnh ngũ hành là mệnh Kim, nên chọn màu xe cho năm nay như sau để mang lại nhiều may mắn:
Màu hợp: Vàng, Cam, Nâu đất. Quan niệm phong thủy cho rằng, chọn đúng màu sắc tương sinh giúp gia chủ gặp nhiều bình an, may mắn và tài lộc
Màu có thể chọn: Bạc, Trắng, Xám. Đây là những màu hợp thứ 2 với năm Quý Mão 2023 không kỵ, nhưng cũng không tạo ra tài lộc như kỳ vọng.
Màu nên tránh: Đỏ, Tím, Hồng. Đây là những màu sắc mà năm Quý Mão 2023 nên tránh bởi tượng trưng mệnh Hỏa xung khắc với mệnh Kim.
>>> Nếu bạn là người có thu nhập ở mức trung bình thì có thể chọn mua xe máy cũ, nếu chọn được nơi uy tín đễ mua xe cũ thì bạn sẽ mua được xe gần như mới với mức giá tầm 70% so với xe mới và được lựa chọn nhiều màu hơn.

Năm quý mão 2023 mua xe màu gì tốt mang lại nhiều may mắn - 2

Năm Quý Mão 2023 mua xe cũ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín mua xe máy cũ năm Quý Mão 2023 với nhiều màu thì hãy ghé Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM.
Cửa hàng bán xe máy cũ Xecu2banh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe máy cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe máy cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.

Năm quý mão 2023 mua xe màu gì tốt mang lại nhiều may mắn - 3
 
>>> Tham khảo trực tiếp các dòng xe máy cũ đang được ưa chuộng dưới đây:
 
 
 
 
 
 

Địa chỉ trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn tại TPHCM:

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua thông tin trên chắc các bạn đã nắm được thông tin Năm Quý Mão 2023 mua xe màu gì tốt, mang lại nhiều may mắn? Nên nếu các bạn đang có ý định mua xe máy cũ thì hãy ghé trung tâm Xecu2banh để an tâm khi mua xe cũ nhé!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)