Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3

Ngày 26/04/2024
Đối với những bạn học sinh cấp 3 thì chỉ cần một chiếc xe ở mức trung bình chủ yếu phục vụ cho nhu cầu cơ bản như là đi học, đi chơi với bạn bè,…. Thì việc chọn mua chiếc xe máy ở mức trung bình sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho các bạn học sinh. Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 1

Mua xe máy cũ cho học sinh cấp 3

Học sinh cấp 3 mua xe máy cũ là điều hoàn toàn hợp lí đối với những bạn có điều kiện ở mức trung bình muốn tối ưu chi phí mua xe và tiết kiệm tiền cho việc học.
Học sinh cấp 3 mua xe máy cũ có rất nhiều lợi ích như là với số tiền ở mức vừa phải bạn sẽ chọn được nhiều mẫu xe cũ và đời các dòng xe cũ hơn.
Nếu chọn đúng địa điểm uy tín để mua xe cũ thì các bạn học sinh cấp 3 sẽ sở hữu nhưng chiếc xe cũ gần như mới với mức giá chỉ khoảng 70 – 80% so với giá gốc của xe.

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 2

Mua xe máy cũ nào cho học sinh cấp 3

Wave Alpha cũ cho học sinh cấp 3

Honda Wave Alpha cũ là dòng xe phù hợp cho học sinh cấp 3, đây là mẫu xe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam được người dùng mua chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong công việc lẫn đi học.
Xe Wave Alpha cũ là mẫu xe có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển trong thành phố và tiết kiệm xăng của nhà Honda, một chiếc xe máy cũ cho học sinh cấp 3 tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 3

Sirius cũ cho học sinh cấp 3

Sirius cũ là dòng xe số đến từ nhà Yamaha với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản đồng thời tiết kiệm xăng trong quá trình di chuyển phù hợp cho các bạn học sinh cấp 3 cần xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong suốt quá trình đi học.

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 4

Honda Blade cũ cho học sinh cấp 3

Honda Blade cũ cho học sinh cấp 3 với thiết kế thể thao, góc cạnh hơn phù hợp cho các bạn học sinh di chuyển trong thành phố dễ dàng.
Một trong những chiếc xe máy cũ cho học sinh cấp 3 chắc chắn Honda Blade 110 cũ là dòng xe tiết kiệm xăng tốt nhất.

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 5

Honda Wave RSX cũ cho học sinh cấp 3

Nếu cảm thấy Wave Alpha hơi nhàm chán thì các bạn học sinh tại TPHCM có thể chọn dòng xe Honda Wave RSX cũ này với vẻ ngoài thể thao mạnh mẹ hơn một chút vẫn phù hợp để di chuyển đến trường hàng ngày.
Honda Wave RSX cũ cho học sinh cấp 3 đã được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nên hoàn toàn tiết kiệm xăng cho các bạn học sinh cấp 3 khi đi lại mỗi ngày.

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 6

Mua xe máy cũ cho học sinh cấp 3 tại Xecu2banh.vn:

Trung tâm Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe máy cũ cho học sinh cấp 3 đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng Xecu2banh.vn bán xe máy cũ cho học sinh cấp 3 tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe máy cũ cho học sinh cấp 3 tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp xe máy cũ với thủ tục cực kỳ đơn giản, nhận xe ngay sau 30 phút.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe máy cũ cho học sinh cấp 3 tại TPHCM bạn nên lựa chọn các trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao và cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy  hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra nơi mua xe máy cũ cho học sinh cấp 3 uy tín tại TPHCM.

Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3 - 7

Địa chỉ mua xe máy cũ cho học sinh cấp 3 tại Xecu2banh.vn:

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Thông qua những chia sẻ trên chắc các bạn đã biết được Nên mua xe máy nào cho học sinh cấp 3. Hi vọng các bạn học sinh cấp 3 sẽ chọn cho mình xe máy cũ phù hợp và tốt nhất.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)