Nên mua xe Vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất?

Ngày 28/03/2024
Nên mua xe Vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất? Chắc ai đang có ý định mua xe cũ cũng sẽ thắc mắc về vấn đề này vì không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm đi mua xe cũ để chọn cho mình đời xe Vario 125 cũ tốt nhất để sử dụng trong khoảng thời gian dài. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

Nên mua xe vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất - 1

Nên mua xe Vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất?

Các bạn nên mua xe Vario 125 cũ từ đời 2018 trở đi là tốt nhất, hoặc tối thiểu là đời 2017. Vì những đời từ 2018 trở đi xe Vario cũ được Honda cải thiện từ thiết kế lẫn động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm xăng hơn rất nhiều so với các đời cũ hơn.
Thêm vào đó các bạn nên mua Vario 125 cũ từ đời 2018 trở đi vì nếu xe đời quá cũ tình trạng hư hỏng của sẽ khó sửa chữa hơn vì đời càng cũ thì độ hao mòn của xe càng nhiều, các bạn nên cân nhắc lựa chọn những đời gần với thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, những dòng Vario 125 đời cũ hơn 2018 hệ thống tiết kiệm xăng vẫn chưa được cải tiến nhiều nên nếu mua lại để chạy xe sẽ tốn xăng hơn rất nhiều so với các đời gần đây. Chốt lại, lời khuyên tốt nhất vẫn là nên chọn mua xe Vario 125 cũ đời 2018 trở đi nhé.

Nên mua xe vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất - 2
 
>>> Tham khảo các đời xe Vario 125 cũ tiết kiệm xăng và bền nhất dưới đây:
 
 

Kinh nghiệm chọn mua xe Vario 125 cũ tiết kiệm xăng và bền nhất:

Kiểm tra thông tin giấy tờ xe Vario 125 cũ bằng cách đối chiếu biển số xe và khung xe so sánh với thông tin ở trên cà vẹt, nếu mọi thứ trùng khớp thì hãy quyết định mua xe.
Kiểm tra tổng thể bên ngoài xe Vario 125 cũ như màu xe, vỏ xe Vario 125 cũ xem có đồng nhất và khớp với màu được đăng ký trong giấy tờ xe không hay đã được chủ cũ sơn lại.
Phần bên ngoài xe Vario 125 cũ mà các bạn nên kiểm tra tiếp đó là phần rìa của tay cầm xe xem có trầy xước hư hỏng không vì nếu một chiếc xe Vario 125 khi té ngã thì phần rìa ngoài tay cầm của xe sẽ va đập trước.

Nên mua xe vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất - 3
 
Kiểm tra phụ tùng xe Vario 125 cũ như là vỏ máy, lốc máy, ốp thân, ốp đầu xe xem có đồng nhất với đời xe hay không, đèn xe Vario 125 cũ xem có phải của chính hãng không vì những đồ thay thế không bao giờ tốt bằng đồ chính hãng của xe cả.
Kiểm tra hệ thống phanh Vario 125 cũ có còn êm không hay đã bị mòn, cách kiểm tra hệ thống phanh bằng cách nổ máy cho bánh xe quay ở tốc độ cao rồi bóp phanh lại.
Kiểm tra đồng hồ xe Vario 125 cũ có bị tua lại hay không, bạn có thể kiểm tra bằng cách gọi đến hãng kiểm tra lịch sử bảo dưỡng xe, nếu xe được bảo dưỡng tại hãng thường xuyên thì chứng tỏ chủ cũ chăm xe kỹ.

Nên mua xe vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất - 4
 
Kiểm tra động cơ xe Vario 125 cũ xem có còn “zin” không hay đã bị luộc. Khởi động xe lên để khoảng chừng 5 – 10p xem có bị tắt ga giữa chừng hay không.
Kiểm tra kỹ nồi xe Vario 125 cũ xem có bị mòn không bằng cách lên ga, nếu nổ máy xe mà thấy cứng ga và phần đầu xe rung lắc dữ dội thì nồi xe Vario 125 cũ có vấn đề hoặc đã quá mòn.
Chạy thử xe Vario 125 cũ bằng cách đi xa lâu một chút tầm 30p vì lúc này nếu chiếc xe có vấn đề thì sẽ hiện rõ ra ngay cho bạn thấy như là: bị tắt máy giữa chừng, đuôi xe bị giật, tay ga không đầm khi chạy lâu, bô xả nhiều khói đen khi lên ga mạnh, tính năng tự động dừng không hoạt động,….

Chọn mua các đời xe Vario 125 cũ tiết kiệm xăng bền nhất tại Xecu2banh.vn:

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe máy cũ đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng bán xe Vario 125 cũ Xecu2banh.vn tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe Vario 125 cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe Vario 125 cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe tay ga cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe Vario 125 cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Vario 125 cũ uy tín tại TPHCM.

Nên mua xe vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất - 5

Địa chỉ mua xe Honda Vario 125 cũ tại Xecu2banh.vn TPHCM

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua bài viết trên chắc các bạn cũng đã biết được Nên mua xe Vario 125 cũ đời nào tiết kiệm xăng và bền nhất?. Hi vọng các bạn sẽ cân nhắc đưa ra lựa chọn đời xe thích hợp và tốt nhất cho bản thân mình!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)