Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay

Ngày 24/04/2024
Mua xe côn tay cũ đang là lựa chọn của nhiều người có điều kiện kinh tế trung bình hoặc muốn tối ưu số tiền của mình mà vẫn sở hữu được xe côn tay gần như mới. Vậy hãy tham khảo Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay để chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất nhé!

Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay - 1

Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay

1. Xe côn tay cũ Winner X

Xe côn tay cũ Winner X là dòng xe quá quen thuộc của Honda mà chắc ai cũng nghĩ đếu đầu tiên, xe sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, góc cạnh và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.
Xe Winner X cũ sở hữu khối động cơ phun xăng điện tử PGM – Fi 150cc 4 kỳ xilanh đơn cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch giúp tăng cường hiệu quả chạy xe ở tốc độ cao và sang số nhẹ nhàng.
Thêm vào đó xe côn tay Winner X cũ còn được trang bị phanh ABS có thiết kế dạng sóng mang lại sự an tâm cho người lái đi cùng đó là hệ thống giảm xóc trước giúp di chuyển nhẹ nhàng êm ái.

Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay - 2
 
Honda Winner X nằm trong danh sách những mẫu xe côn tay cũ 150cc đáng mua nhất hiện nay, một sự lựa chọn thích hợp cho những bạn đam mê dòng xe côn tay của Honda.
>>> Tham khảo giá xe côn tay cũ Winner X tại đây:
 
 
 
 

2. Xe côn tay cũ Exciter 150

Nhắc đến Winner X thì không thể không nhắc đến Xe côn tay Exciter 150 cũ, xe khoác lên mình những mẫu tem xe độc đáo cùng thiết kế thể thao góc cạnh có sức hút khi di chuyển ngoài phố.
Xe côn tay Exciter 150 cũ sở hữu khối động cơ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch giúp xe vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Xe côn tay cũ Exciter 150 cũng được trang bị đĩa phanh sau giúp đảm bảo khi chạy xe ở tốc độ cao và thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành.

Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay - 3
 
Để tìm mua xe côn tay cũ 150cc hiện nay thì Exciter 150 cũ là một trong những dòng xe côn tay cũ đáng để các bạn lựa chọn để sở hữu.
>>> Tham khảo giá xe côn tay cũ Exciter 150 tại đây:
 
 

3. Xe côn tay cũ Satria 150

Nếu những ai những dòng xe mang thiết kế Underbone thì không thể bỏ qua xe côn tay cũ Satria 150, đây là mẫu xe được những Biker yêu thích và ưa chuộng bởi ngoại hình chuẩn khí động học, trọng lượng nhẹ.
Xe côn tay cũ Satria 150 sỡ hữu khối động cơ xilanh đơn 150cc 6 cấp, phun xăng điện tử DOHC 4 van giúp tiết kiệm nhiên liệu. Công suất đầu ra tối đa của xe là 18,49 mã lực khi ở vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8500 vòng/phút.
Xe côn tay cũ Satria 150 hiện có giá dao động tầm 35 – 40 triệu đồng, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn vì đây là một trong những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay.

Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay - 4

Mua xe côn tay cũ 150cc ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nếu các bạn muốn tối ưu chi phí mà vẫn sỡ hữu được mẫu xe côn tay cũ 150cc mà mình thích thì các bạn có thể lựa chọn mua xe cũ gần như mới tại hệ thống trung tâm Xecu2banh.vn, là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM.
Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng.

Những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay - 5
 
Bài viết trên liệt kê những mẫu xe côn tay cũ 150cc được tìm mua nhất hiện nay, hi vọng các bạn tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc xe côn tay cũ 150cc ưng ý nhất với nhu cầu cá nhân nhé!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)