Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

Ngày 26/04/2024
Các bạn học sinh tại TPHCM đang có nhu cầu mua xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu để phục vụ cho nhu cầu di chuyển từ nhà đến trường thì hãy chọn những dòng xe cũ tầm trung dễ di chuyển trong thành phố, tiết kiệm xăng. Sau đây là Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 1

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

1. Wave Alpha cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

Honda Wave Alpha cũ là dòng xe phù hợp cho học sinh mua xe cũ giá rẻ dưới 20 triệu tại TPHCM, đây là mẫu xe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam được người dùng mua chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong công việc lẫn đi học.
Xe Wave Alpha cũ là mẫu xe có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển trong thành phố và tiết kiệm xăng của nhà Honda, một chiếc xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 2
 
>>> Wave Alpha cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM hiện có dao động giá tầm 15 – 18 triệu đồng.

2. Sirius cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

Sirius cũ là dòng xe số đến từ nhà Yamaha với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản đồng thời tiết kiệm xăng trong quá trình di chuyển phù hợp cho các bạn học sinh mua xe cũ giá rẻ dưới 20 triệu tại TPHCM cần xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong suốt quá trình đi học.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 3
 
>>> Yamaha Sirius cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM hiện có giá dao đồng khoảng 12 – 15 triệu đồng.

3. Janus cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

Xe Janus cũ thuộc dòng xe tay ga phổ thông tiêu chuẩn của Yamaha với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng mang hơi hướng châu Âu được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ học sinh tại TPHCM.
Xe tay ga Janus cũ giá rẻ cho học sinh tại TPHCM cho cảm giác lái khá tốt, xe tăng tốc mạnh và cũng rất ít bị hư hỏng vặt. Vì vậy các bạn học sinh tại TPHCM mua xe Janus cũ giá rẻ dưới 20 triệu, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 4
 
>>> Giá xe Janus cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM dao động tầm 18 – 22 triệu đồng. Tham khảo xe Janus cũ dưới đây:
 
 

4. Honda Blade cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

Nếu cảm thấy Wave Alpha hơi nhàm chán thì các bạn học sinh có thể chọn dòng xe Honda Blade cũ giá rẻ dưới 20 triệu này với thiết kế thể thao, góc cạnh hơn phù hợp cho các bạn học sinh di chuyển trong thành phố dễ dàng.
Một trong những chiếc xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu thì chắc chắn Honda Blade 110 cũ là dòng xe tiết kiệm xăng tốt nhất.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 5
 
>>> Giá xe Honda Blade cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM dao động từ 13 – 15 triệu đồng.

5. Exciter 135 cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM

Các bạn học sinh nào thích cảm giác lái xe mạnh mẽ một chút thì có thể chọn Yamaha Exciter 135 cũ giá rẻ tại TPHCM, đây là dòng xe côn tay có thiết kế thể thao góc cạnh nam tính phù hợp cho các bạn học sinh hay di chuyển xa.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 6
 
>>> Giá xe Exciter 135 cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM hiện dao động từ 17 – 19 triệu đồng. Tham khảo thêm xe Exciter 150 cũ dưới đây:
 
 

Mua xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại trung tâm Xecu2banh.vn

Trung tâm Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng Xecu2banh.vn bán xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM bạn nên lựa chọn các trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao và cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra nơi mua xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh uy tín tại TPHCM.

Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại tphcm - 7

Địa chỉ mua xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh TPHCM tại trung tâm Xecu2banh.vn

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Bài viết trên chia sẽ cho các bạn Top 5 xe máy cũ giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh tại TPHCM. Hi vọng qua những thông tin đó các bạn học sinh tại TPHCM sẽ chọn cho mình được dòng xe máy cũ ưng ý phục vụ cho việc học.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)