Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu

Ngày 19/04/2024
Đối với các bạn sinh viên nữ thì nhu cầu chọn xe đơn giản hơn so với nam giới chỉ cần là xe tay ga có thiết kế đẹp, dễ di chuyển phục vụ nhu cầu cơ bản như: đi làm, đi học, đi chơi dạo phố,….
Lời khuyên là nên mua xe tay ga cũ là đã vừa đủ đáp ứng nhu cầu trên đồng thời giúp các bạn sinh viên nữ tiệt kiệm chi phi nhưng vẫn sở hữu được xe tay ga cũ gần như mới. Sau đây là Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu mà các chị em nên tham khảo nhé!

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 1

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu

Xe tay ga cũ Honda Vision cho sinh viên nữ

Honda Vision là mẫu xe tay ga cũ cho sinh viên nữ giá dưới 30 triệu phổ thông đã và đang thu hút được rất nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng di chuyển trong thành phố.
Xe Vision  cho sinh viên nữ dưới 30 triệu nhưng được trang bị rất nhiều tiện ích như: động cơ thông minh eSP 110cc, khóa Smartkey giúp định vị xe, chức năng tự động dừng Idling Stop, cốp xe dưới yên vừa đủ to có thể đựng những vật dụng cá nhân.

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 2
 
>>> Tham khảo giá xe Vision cũ dưới đây:
 
 

Xe tay ga cũ Honda LEAD cho sinh viên nữ

Chọn mua xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu thì không thể bỏ qua Honda LEAD, đây là mẫu xe tay ga cũ dành cho nữ được bán chạy nhất, nhận được đánh giá cao của đông đảo các chị em.
Xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu Honda LEAD xét về công nghệ xe thì cũng giống như các dòng xe tay ga khác của Honda, điều đặc biệt ở xe LEAD cũ đó là xe được trang bị cốp xe với thể tích rộng nhất trong cùng phân khúc xe tay ga.

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 3
 
>>> Tham khảo giá xe Lead cũ dưới đây:
 
 

Xe tay ga cũ Janus cho sinh viên nữ

Xe Janus cũ thuộc dòng xe tay ga phổ thông tiêu chuẩn của Yamaha với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng mang hơi hướng châu Âu được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên nữ.
Xe tay ga Janus cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu cho cảm giác lái khá tốt, xe tăng tốc mạnh và cũng rất ít bị hư hỏng vặt. Vì vậy các bạn học sinh sinh viên mua xe Janus cũ, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém.

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 4
 
>>> Tham khảo giá xe Janus cũ dưới đây:
 
 

Xe tay ga cũ Grande cho sinh viên nữ

Yamaha Grande cũ là mẫu xe tay ga thời trang đang được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là các bạn sinh viên nữ đang cần mua xe tay ga cũ dưới 30 triệu.
Xe tay ga Grande cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng đi học hàng ngày, mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất.

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 5
 
>>> Tham khảo giá xe Grande cũ dưới đây:
 
 

Xe tay ga Freego cũ cho sinh viên nữ

Xe tay ga Freego cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu với thiết kế yên dài và rộng, sàn để chân rộng rãi có thể dễ dàng thay đồi tư thế đặt chân kết hợp với vị trí ghi đông cao cho các bạn sinh viên nữ khả năng vận hành một cách thoải mái nhất khi di chuyển đi học.

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 6
 
>>> Tham khảo giá xe Freego cũ dưới đây:
 
 

Mua xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu tại Xecu2banh.vn:

Trung tâm Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng Xecu2banh.vn bán xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe tay ga cũ cho sinh viên nũ dưới 30 triệu tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu tại TPHCM bạn nên lựa chọn các trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao và cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe tay ga cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra nơi mua xe tay ga cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu uy tín tại TPHCM.

Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu - 7

Địa chỉ mua xe máy cũ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu tại Xecu2banh.vn

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Thông qua những chia sẻ trên chắc các bạn đã biết được Top 5 xe tay ga giá rẻ cho sinh viên nữ dưới 30 triệu. Tùy vào điều kiện và hoàn cảnh mà các bạn sinh viên nữ đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân trong việc mua xe tay ga cũ nhé!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)