Top 6 kinh nghiệm mua xe Winner X cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí

Ngày 29/03/2024
Mua xe Winner X cũ là lựa chọn phù hợp cho những bạn đam mê dòng xe côn tay của nhà Honda nhưng không đủ điều kiện kinh tế để mua xe mới. Dưới đây là Top 6 kinh nghiệm mua xe Winner X cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí để các bạn tham khảo.

Top 6 kinh nghiệm mua xe winner x cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí - 1

Top kinh nghiệm khi mua xe Winner X cũ chất lượng

1. Kiểm tra bên ngoài xe Winner X cũ

Không cần có kinh nghiệm thì khi đi mua xe Winner X cũ thì chắc ai cũng phải nhìn bên ngoài xe trước, kiểm tra tổng thể màu xe xem có đồng đều màu hay không tránh nhiều khi xe bị trầy xước nặng chủ cũ sơn lại xe để qua mắt các bạn.
Đối với những chiếc xe côn tay như là Winner X cũ thì khung sườn xe nhìn nó sẽ rõ hơn những dòng xe côn tay cũ, vậy nên các bạn hãy rọi đèn vào khung gầm phía trước xe và kiểm tra xem có dấu hàn hay sửa chữa nhiều hay không.
Tiếp đến để kiểm tra xem chiếc Winner X cũ có bị té ngã nặng hay không thì các bạn hãy coi những chi tiết như là chân chóng đạp số, tay cầm xe, đồ gác chân xem có bị trầy xước nặng, mòn hay hư hỏng không vì khi xe té xuống đường thì đây là những bộ phận va đập đầu tiên.

Top 6 kinh nghiệm mua xe winner x cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí - 2
 

2. Kiểm tra phụ tùng trang bị xe Winner X cũ

Về phụ tùng xe Winner X cũ thì các bạn hãy kiểm tra phuộc xe xem có bị xì dầu hay không, kiểm tra bằng cách nhún hết cỡ phuộc xem nó có dấu xì nhớt không và nhớ kiểm tra 2 bên.
Kiểm tra đồng hồ xe Winner X cũ xem xe đã đi được bao nhiêu km. Để kiểm tra xem đồng hồ có bị tua hay không các bạn hãy xem những bộ phận nhông sên dĩa xem có bị chùn mòn nặng không, xem date vỏ bánh xe vì những xe đi dưới 10.000km date vỏ sẽ còn và độ mòn nhông sên dĩa cũng vậy.
Kiểm tra cổ pô xe Winner X cũ xem có rỉ sét nhiều hay không vì những xe đi 1000 – 2000km cổ pô sẽ còn mới, còn xe đi 4000 – 5000 km trở lên cổ pô sẽ rỉ sét hơn và đây cũng là một cách để kiểm tra xem đồng hồ có bị tua ngược hay không.
Kiểm tra những con ốc tán trên toàn bộ chiếc xe Winner X cũ xem có sáng đều màu, trầy xước hay có dấu hiệu bị mở ra hay không vì nhiều khi xe bị tai nạn chủ cũ tháo ra để canh chỉnh những bộ phận trên xe lại.
Top 6 kinh nghiệm mua xe winner x cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí - 3

3. Kiểm tra máy móc xe Winner X cũ

Đầu tiên khi kiểm tra máy xe Winner X cũ thì bạn phải xem những con ốc bắt bên ngoài của dàn máy như là đầu máy, lốc nồi, lốc mâm lửa xem có dấu hiệu bị tháo ra làm máy lại hay không, vì khi những con ốc này được gắn rất chắc muốn tháo ra phải dùng lực siết rất mạnh nên thấy đầu ốc bắt bị dập méo thì sẽ biết là dàn máy xe Winner X cũ này đã bị tháo ra.
Tiếp đến là kiểm tra phần côn tay xe Winner X cũ bằng cách đề máy xe, đạp số bánh xe sẽ quay thì lúc này hãy bóp côn xe lại mà thấy bánh xe ngừng ngay thì bố nồi còn tốt, còn ngược lại bóp côn mà bánh xe vẫn quay thì bố nồi có vấn đề.
Xe Winner X cũ có bị hở bạc hay không thì kiểm tra bằng cách dựng chống đứng xe lên rồi đề máy lên để khoảng 5-10p sau đó vặn ga mạnh xem khói ra nhiều hay không, nếu xe bị hở bạc thì tốt nhất không nên mua vì chi phí sửa chữa rất đắt.

Top 6 kinh nghiệm mua xe winner x cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí - 4

4. Chạy thử xe Winner X cũ

Trước khi lên chạy thử xe Winner X cũ bạn hãy kiểm tra nhớt xe trước xem nhớt có loãng, có còn mới hay không vì chủ cũ thường để nhớt cũ đặc để tạo cảm giác máy chạy êm để bạn ra quyết định mua xe.
Cuối cùng đó là chạy thử xe Winner X cũ, hãy xin chủ cũ cho bạn được lên chạy thử xe và hãy chạy thử đi xa lâu một chút tầm 30p vì lúc này nếu chiếc xe có vấn đề thì sẽ hiện rõ ra ngay cho bạn thấy như: mấy có tiếng kêu, xe chạy không êm, xe bị hở bạc,….

5. Kiểm tra thông tin giấy tờ xe Winner X cũ

Một chiếc xe Winner X cũ mà giấy tờ thông tin xe không rõ ràng thì các bạn nên chấm dứt mua bán ngay với người bán. Vì dù xe có rẻ đến mấy mà giấy tờ không đúng, đánh tráo thì chiếc xe cũng không có giá trị gì nên các bạn phải kiểm tra thật kỹ thông tin giấy tờ xe trước khi quyết định mua.
Nhớ kiểm tra khung xe Winner X cũ xem có trùng khớp với thông tin trên giấy tờ xe hay không, nếu trùng khớp thì mới ra quyết định mua.

Top 6 kinh nghiệm mua xe winner x cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí - 5
 

6. Tham khảo giá xe Winner X cũ

Sau khi đã chọn được đời xe Winner X cũ ưng ý thì tiếp theo bạn phải tham khảo xem giá thị trường của đời xe đó là bao nhiêu tránh bị hớ mua quá mắc nhưng cũng đừng ham chọn mua quá rẻ, vì khi một chiếc xe cũ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường chung thì chắc chắn chiếc xe cũ đó có vấn đề.
>>> Tham khảo giá xe Winner X cũ dưới đây:
 
 
 
 

Mua xe Winner X của ở đâu uy tín tại TP.HCM

Để tìm kiếm mua xe Winner X cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm xe máy cũ uy tín cao tại TP HCM, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Winner X cũ uy tín tại TP HCM.
Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua xe côn tay cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.

Top 6 kinh nghiệm mua xe winner x cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí - 6
 
Bài viết trên là Top 6 kinh nghiệm mua xe Winner X cũ chất lượng tốt giá cả hợp lí, hi vọng qua bài viết các bạn sẽ có được chút kinh nghiệm để tự tin khi đi mua xe.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)