Top 6 xe tay ga Honda cũ đáng mua nhất hiện nay

Ngày 19/04/2024
Xe tay ga là dòng xe được rất nhiều người ưa chuộng vì dễ di chuyển, phù hợp để đi lại trong thành phố. Nếu bạn đang có ý định mua xe tay ga cũ để tiết kiệm chi phí nhưng chưa biết chọn dòng xe nào cho phù hợp thì tham khảo qua Top 6 xe tay ga Honda cũ đáng mua nhất hiện nay.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 1

Top xe tay ga Honda cũ đáng mua nhất hiện nay

Xe tay ga Honda AirBlade cũ

Honda Air Blade là dòng tay ga trong phân khúc tầm trung rất được ưa chuộng tại Việt Nam, với phong cách thiết kế phù hợp tất cả mọi người sử dụng. Xe AirBlade trang bị động cơ khá ổn định, tiết kiệm xăng và tích hợp nhiều công nghệ, hơn nữa cũng rất bền, ít hỏng vặt.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 2
 
Giá bán xe tay ga AirBlade cũ phù hợp với đại đa số khách hàng. Không cần phải có thu nhập cao, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc AB cũ đầy đủ tính năng cần thiết. Ngoài ra, thị trường hiện nay, giá xe AirBlade cũ cũng được đánh giá là cực kỳ hợp lí, phù hợp với những ai còn eo hẹp về tài chính.
>>> Tham khảo giá xe AirBlade cũ dưới đây:
 
 
 
 
 
 

Xe tay ga Honda Vision cũ

Honda Vision 110 là mẫu xe tay ga phổ thông đã và đang thu hút được rất nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là nữ giới. Xe tay ga Vision hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi, mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 3
 
Việc có nên mua xe Vision cũ không là dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn. Mua xe Vision cũ là giải pháp lý tưởng được rất nhiều người sử dụng hiện nay vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể trải nghiệm mẫu xe tay ga hiện đại này. 
>>> Tham khảo giá xe Vision cũ dưới đây:
 
 
 
 
 
 

Xe tay ga Honda Vario 150 cũ

Honda Vario 150 thuộc dòng xe tay ga tầm trung có doanh số tiêu thụ khá tốt trong thời gian gần đây vì được các bạn trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp và hiệu năng hoạt động tốt. 

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 4
 
Nên nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe tay ga cũ thì có thể cân nhắc nên mua xe tay ga Vario 150 cũ còn tốt để phục vụ nhu cầu đi lại.
>>> Tham khảo giá xe Vario cũ dưới đây:
 
 
 
 
 
 
 
 

Xe tay ga Honda LEAD cũ

Honda Lead là mẫu xe tay ga phổ thông tầm trung được rất nhiều người dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Xe tay ga Lead cũ có thiết kế thời trang thon gọn, cốp hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn, vận hành dễ dàng nên được chị em phụ nữ yêu thích. Xe Lead mang đến cho người sử dụng những tiện ích vượt trội và trải nghiệm lái xe thoải mái nhất.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 5
 
>>> Tham khảo giá xe LEAD cũ dưới đây:
 
 
 
 
 
 
 
 

Xe tay ga Honda SH Mode cũ

Honda SH Mode 125 là dòng xe tay ga với thiết kế phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ, cùng động cơ vận hành mạnh mẽ. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên giá thành của xe SH Mode khá đắt đỏ.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 6
 
Cụm mặt nạ trước xe tay ga SH Mode cũ với những đường nét mềm mại, thiết kế chữ V thanh lịch không thể hòa lẫn, với hệ thống đèn định vị đặt ẩn bên trong. Phần chữ V mở rộng về 2 bên, tích hợp đèn báo rẽ tạo nét nữ tính hơn.
>>> Tham khảo giá xe SH Mode cũ dưới đây:
 
 
 
 
 
 

Xe tay ga Honda SH cũ

Honda SH thuộc dòng xe tay ga cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Honda. Xe tay ga SH có thiết kế tinh tế sang trọng, cùng động cơ vận hành mạnh mẽ, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên giá thành của xe SH khá đắt đỏ.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 7
 
Cho nên nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe tay ga cao cấp giá rẻ thì có thể cân nhắc nên mua xe tay ga SH cũ còn tốt để trải nghiệm và phục vụ nhu cầu đi lại. Hiện có rất nhiều cửa hàng mua bán xe SHVN cũ trên địa bàn TPHCM và có thể trao đổi xe cũ của bạn tại cửa hàng. 
>>> Tham khảo giá xe SH cũ dưới đây:
 
 

Mua xe tay ga cũ của Honda ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Để tìm kiếm mua xe tay ga Honda cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao tại TP HCM, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe tay ga Honda cũ uy tín tại TP HCM.
Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ mua xe tay ga cũ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.

Top 6 xe tay ga honda cũ đáng mua nhất hiện nay - 8
 
Bài viết trên là Top 6 xe tay ga cũ của Honda đáng mua nhất hiện nay, hi vọng các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)