Top địa chỉ bán xe tay ga cũ trả góp tại TP.HCM uy tín bạn nên biết

Ngày 19/04/2024
Nhu cầu mua xe tay ga cũ hiện nay ngày càng nhiều vì vừa tiết kiệm được chi phí và vừa mua được xe cũ ưng ý gần như mới. Nhưng rủi ro ở đây là không biết địa điểm nào uy tín để an tâm mua xe tay ga cũ, vậy mua xe tay ga cũ ở đâu uy tín? Hãy tham khảo Top địa chỉ bán xe tay ga cũ trả góp tại TP.HCM uy tín

Top địa chỉ bán xe tay ga cũ trả góp tại tphcm uy tín bạn nên biết - 1

Địa chỉ mua bán xe tay ga cũ trả góp uy tín tại TP.HCM

Những trung tâm xe máy cũ tại TPHCM là một trong những cửa hàng xe máy cũ TPHCM tương đối có tiếng, nằm trong Top địa chỉ mua bán xe tay ga cũ đáng tin cậy nhất HCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”.
Trung tâm mua bán xe máy cũ tại TPHCM liên tục thu hút được đông đảo khách hàng đến mua xe tay ga cũ. Những chiếc xe được bán ra ở Trung tâm xe máy cũ uy tín tại TPHCM đã được sàng lọc, kiểm tra kỹ càng về xuất xứ nguồn gốc, giấy tờ. Toàn bộ xe bán ra đều đáp ứng được các yếu tố như mới về ngoại hình và chất về máy móc bên trong.
Webiste Trung tâm xe máy cũ tại TPHCM liên tục cập nhật các sản phẩm mới mỗi ngày với giá bán rõ ràng minh bạch. Đến với cửa hàng xe máy cũ tại TPHCM khách hàng không phải lo về giá cả cũng như sợ mua nhằm xe tay ga cũ kém chất lượng bởi từng dòng xe tay ga cũ được  mua vào đều được kiểm tra chặt chẽ thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.


Top địa chỉ bán xe tay ga cũ trả góp tại tphcm uy tín bạn nên biết - 2

Mua xe tay ga cũ trả góp mỗi tháng trả bao nhiêu tiền?

Hình thức mua xe tay ga cũ trả góp là bạn chỉ cần trả trước một phần giá trị của chiếc xe lúc đầu (tối thiểu 40% giá trị xe), phần còn lại có thể trả dần dần, mỗi tháng một khoản nhất định. Tùy theo mức lãi suất trả góp xe máy cũ và khách hàng mong muốn thời gian góp kéo dài 06 - 12 tháng. Chú ý là thời hạn vay bạn trả góp mua xe tay ga mỗi tháng càng lâu thì số tiền lãi sẽ cao hơn và ngược lại.
Để có thể giúp bạn hiểu hơn về số tiền trả góp mỗi tháng khi mua xe tay ga cũ trả góp tại TPHCM hãy cùng tìm tham khảo một chút bảng giá góp hàng tháng của VP Bank - Fe Credit dưới đây, áp dụng cho hình thức mua xe tay ga cũ trả góp không cần chứng minh thu nhập.
 
Giá xe Airblade 125 cũ (Tp.HCM) 44,000,000 44,000,000
% Trả trước 40% 50%
Số tiền trả trước 17,600,000 22,000,000
Khoản cần vay 26,400,000 22,000,000
Mỗi tháng góp
Gói 6 tháng 5,193,000 4,330,000
Gói 9 tháng 3,613,000 3,013,000
Gói 12 tháng 2,826,000 2,357,000
Gói 18 tháng 2,044,000 1,706,000

>>> Tham khảo giá xe AirBlade 125 cũ tại đây:
 
 

Thủ tục trả góp xe tay ga cũ đơn giản tại TPHCM

Sau khi đã xác nhận được số tiền trả trước cho chiếc xe tay ga cũ thì bước tiếp theo bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái.
Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng thường là: FE Credit, HD Saigon. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe máy cũ trả góp, thẩm định vay vốn. 
Trong bước thẩm định vay vốn bên phía cho vay sẽ yêu cầu xác nhận giấy tờ thông tin cá nhân của bạn như: Căn cước công dân, hộ khẩu và bằng lái. Và tiếp theo là chứng minh thu nhập cá nhân để chắc chắn rằng bạn sẽ có khả năng chi trả sau khi vay mua xe tay ga cũ trả góp.  
Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục giấy tờ mua xe tay ga cũ trả góp. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó, như đã nói ở trên tối thiểu sẽ là 40%. 
Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên thì bạn có thể nhận xe và tiếp tục chi trả các khoản vay vào tháng tiếp theo.

XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)