Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Ngày 26/04/2024
Các bạn học sinh sinh viên đang có nhu cầu mua xe máy cũ để phục vụ cho nhu cầu di chuyển từ nhà đến trường thì hãy chọn những dòng xe cũ tầm trung dễ di chuyển trong thành phố, tiết kiệm xăng. Sau đây là Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Wave Alpha cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Honda Wave Alpha cũ là dòng xe phù hợp cho học sinh sinh viên, đây là mẫu xe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam được người dùng mua chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong công việc lẫn đi học.
Xe Wave Alpha cũ là mẫu xe có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển trong thành phố và tiết kiệm xăng của nhà Honda, một chiếc xe máy cũ cho học sinh sinh viên tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên - 1
 
>>> Wave Alpha cũ cho học sinh sinh viên hiện có dao động giá tầm 15 – 18 triệu đồng.

Sirius cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Sirius cũ là dòng xe số đến từ nhà Yamaha với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản đồng thời tiết kiệm xăng trong quá trình di chuyển phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên cần xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong suốt quá trình đi học.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên - 2
 
>>> Yamaha Sirius cũ cho học sinh sinh viên hiện có giá dao đồng khoảng 12 – 15 triệu đồng.

Vision cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Honda Vision cũ là mẫu xe tay ga phổ thông đã và đang thu hút được rất nhiều bạn học sinh sinh viên yêu thích, đặc biệt là nữ giới.
Xe tay ga Vision cũ  phù hợp với những bạn trẻ học sinh sinh viên, xe mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển đi học hàng ngày.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên - 3
 
>>> Tham khảo giá Vision cũ cho học sinh sinh viên dưới đây:
 
 

Janus cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Xe Janus cũ thuộc dòng xe tay ga phổ thông tiêu chuẩn của Yamaha với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng mang hơi hướng châu Âu được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ học sinh sinh viên.
Xe tay ga Janus cũ cho học sinh sinh viên cho cảm giác lái khá tốt, xe tăng tốc mạnh và cũng rất ít bị hư hỏng vặt. Vì vậy các bạn học sinh sinh viên mua xe Janus cũ, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên - 4
 
>>> Giá xe Janus cũ cho học sinh sinh viên dao động tầm 18 – 22 triệu đồng.
 
 

Winner X cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Honda Winner X cũ thuộc dòng xe côn tay thể thao có doanh số tiêu thụ khá tốt trong thời gian gần đây vì được các bạn trẻ học sinh sinh viên ưa chuộng nhờ thiết kế cá tính mạnh mẽ và hiệu năng hoạt động tốt.
Các bạn học sinh sinh viên thích cảm giác thể thao mạnh mẽ một chút thì có thể cân nhắc nên mua xe Winner X cũ còn tốt để phục vụ nhu cầu đi lại cho việc học.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên - 5
 
>>> Honda Winner X cũ cho học sinh sinh viên có giá khoảng 25 – 30 triệu đồng. Tham khảo dưới đây:
 
 

Mua xe máy cũ cho học sinh sinh viên tại trung tâm Xecu2banh.vn

Trung tâm Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng Xecu2banh.vn bán xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao và cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe máy cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra nơi mua xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên uy tín tại TPHCM.

Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên - 6

Địa chỉ mua xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên tại trung tâm Xecu2banh.vn

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Bài viết trên chia sẽ cho các bạn Top xe máy cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên. Hi vọng qua những thông tin đó các bạn học sinh sinh viên sẽ chọn cho mình được dòng xe máy cũ ưng ý phục vụ cho việc học.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)