Với 30 triệu nên mua xe tay ga Vision hay Honda Lead cũ?

Ngày 27/04/2024
Với 30 triệu nên mua xe tay ga Vision hay Honda Lead cũ? Việc ra quyết định chọn mua xe Vision cũ hay xe Lead cũ có lẽ khá khó khăn với ai đang băn khoăn không biết nên mua loại xe nào vì 2 dòng xe tay ga này mua cũ đều có giá thành gần như không chênh lệch nhau là mấy và mỗi dòng đều có những ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân mà 2 dòng xe này sẽ đáp ứng nhu cầu riêng biệt của bạn, tham khảo những chia sẻ dưới này để chọn cho bản thân mình dòng xe phù hợp nhất để phục vụ cho cuộc sống của bạn nhé.

Với 30 triệu nên mua xe tay ga vision hay honda lead cũ  - 1

Kiểu dáng bên ngoài của xe tay ga Vision và Lead

Với tầm giá 30 triệu để chọn giữa xe tay ga Vision hay xe tay ga Lead cũ thì xe tay ga Vision và Lead đều có thiết kế kiểu dáng bên ngoài theo hướng nữ tính tuy nhiên đó là cái nhìn trước đây, vì hiện này tại thị trường Việt Nam mình thấy cả nam và nữ đều có thể sở hữu 2 dòng xe tay ga này.
Xét về kiểu dáng xe thì phần này Vision có vẻ nổi trội hơn vì Honda Vision có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp để di chuyển trong điều kiện giao thông tại Việt Nam còn xe tay ga LEAD thì hầm hố hơn 1 tí, gầm xe thấp, xe khá nặng tuy nhiên điều này cũng không đến nỗi quá khó để di chuyển, vừa là nhược điểm vừa là ưu điểm vì Honda LEAD với thiết kế hầm hố hơn thì sẽ giúp xe di chuyển chắc chắn, đầm hơn so với Vision.

Với 30 triệu nên mua xe tay ga vision hay honda lead cũ  - 2

Động cơ bên trong xe tay ga Vision và Lead

Để quyết định mua xe tay ga Vision hay Honda LEAD cũ với tầm giá 30 triệu thì phải xem xét về động cơ của 2 dòng xe này. Cả hai dòng xe đều sử dụng động cơ eSP thông minh thế hệ mới với các công nghệ tiên tiến được tích hợp như: hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG.
Về phần mã lực thì có vẻ Honda LEAD sẽ nhỉnh hơn so với Vision xe tay ga LEAD sở hữu động cơ 125cc còn xe tay ga Vision thì chỉ có 110cc, nên để di chuyển đường dài thường xuyên thì LEAD sẽ mang lại cảm giác êm ái, an toàn và chắc chắn hơn. Còn Honda Vision sẽ phù hợp để di chuyển nhẹ nhàng trong thành phố cho các hoạt động cơ bản như: đi học, đi làm, dạo phố, cà phê,…

Với 30 triệu nên mua xe tay ga vision hay honda lead cũ  - 3

Độ tiêu hao nhiên liệu giữa xe tay ga Vision và Honda Lead

Với việc nên chọn mua xe tay ga Vision hay Honda Lead cũ thì yếu tố tiết kiệm nhiên liệu cũng là một phần khá quan trọng để các bạn tham khảo. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra thì Honda LEAD có phần hao xăng hơn so với Vision, tuy nhiên cũng không đáng kể là mấy. Mức tiêu hao nhiên liệu của Vision ở khoảng 1.87 lit/100km, trong khi Lead cao hơn với 2.02 lit/100km.

Với 30 triệu nên mua xe tay ga vision hay honda lead cũ  - 4

Độ tiện lợi giữa xe tay ga Vision và Honda Lead

Đây là yếu tố cũng khá quan trọng trong việc nên mua xe tay ga Vision hay Lead cũ với 30 triệu vì thế mạnh nổi trội của Honda Lead so với xe tay ga Vision chính là cốp xe rộng, thoải mái. Xét về độ rộng thì cốp xe Lead có thể đựng được 02 nón bảo hiểm cỡ lớn mà vẫn còn rất nhiều chỗ trống để cất những vật dụng khác còn Vision kích thước cốp xe chỉ vừa 1 nón bảo hiểm.

Với 30 triệu nên mua xe tay ga vision hay honda lead cũ  - 5

So sánh giá xe tay ga Vision và Honda LEAD

Để mà ra lựa chọn nên mua xe tay ga Vision hay Honda LEAD cũ trong khoảng 30 triệu thì các bạn cũng quan tâm nhiều đến yếu tố giá cả thì Honda LEAD cũ sẽ chênh về giá hơn so với xe tay ga Vision cũ ở khoảng tầm 3 triệu đồng. Honda LEAD cũ sẽ có giá giao động khoảng 33.000.000 đ - 35.500.000đ tùy vào đời xe, còn xe tay ga Vision cũ sẽ có giá giao động từ 28.000.000đ – 33.000.000 triệu đồng tùy vào đời xe. Giá chênh lệch giữa 2 xe cũng không quá lớn tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân mà chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất nhé.
>>> Tham khảo giá xe tay ga Vision và Honda Lead dưới đây:
 
 
 
 

 

Mua xe tay ga Vision và Honda LEAD cũ ở đâu uy tín?

Nếu các bạn muốn tối ưu chi phí mà vẫn sỡ hữu được mẫu xe tay ga mà mình thích thì các bạn có thể lựa chọn mua xe tay ga cũ gần như mới tại hệ thống trung tâm Xecu2banh.vn, là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng.

Với 30 triệu nên mua xe tay ga vision hay honda lead cũ  - 6
 
Trong 2 dòng xe tay ga này mỗi xe đều có những ưu điểm riêng, Honda Lead sẽ phù hợp với những bạn có nhu cầu đựng nhiều vật dụng, hàng hóa cần thiết mỗi khi đi ra đường hoặc những người shipper cần không gian rộng để ship hàng, hoặc những ai buôn bán kinh doanh thường xuyên giao hàng cho khách phải đi xa. Còn Vision sẽ thích hợp cho những ai thích sự thon gọn, tối giản và di chuyển nhẹ nhàng trong thành phố đi học đi làm,ăn uống, cà phê,…. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn quyết định nên mua xe tay ga Vision hay Honda Lead cũ với 30 triệu đồng.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)