Với 60 triệu nên mua xe SH Mode cũ hay Vespa Sprint cũ?

Ngày 25/04/2024
Với giá thành gần như ngang nhau khi mua lại xe cũ nhiều bạn đang băn khoăn giữa 2 dòng xe tay ga cũSH Mode cũVespa Sprint cũ không biết nên chọn dòng xe nào, vì mỗi dòng xe đều có những ưu điểm riêng và thiết kế riêng biệt. Với 60 triệu nên mua xe SH Mode cũ hay Vespa Sprint cũ? Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Với 60 triệu nên mua xe sh mode cũ hay vespa sprint cũ - 1

Với 60 triệu nên mua xe SH Mode cũ hay Vespa Sprint cũ?

Kiểu dáng xe SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ

Vespa Sprint mang thiết kế đặc trưng của Ý, kiểu dáng xe sang trọng và thon gọn rất phù hợp cho các bạn nào ưa thích dạo phố, di chuyển nhẹ nhàng. SH Mode cũ thì có thiết kế hơi hầm hố hơn một tí cho cảm giác cứng cáp, rắn chắc hơn tuy vậy xe vẫn rất dễ dàng để di chuyển.
Vespa Sprint cũ có chiều cao yên xe cao hơn so với SH Mode cũ nên bạn nào có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn SH Mode cũ sẽ phù hợp hơn nhé.
Để so sánh về kiểu dáng, thiết kế xe thì Vespa Sprint cũ có phần nhỉnh hơn so với SH Mode cũ. Tuy nhiên tùy vào góc nhìn của cá nhân bạn mà chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhé.

Với 60 triệu nên mua xe sh mode cũ hay vespa sprint cũ - 2

Về trang bị xe SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ

Vespa Sprint cũ được trang bị khóa yên được mở bằng điện thông qua nút bấm cạnh ổ khoá điện, trang bị thêm cổng sạc điện thoại USB ở cốp trước bên trái giúp các bạn không phải lo lắng về pin điện thoại khi đi ra đường.
SH Mode cũ của hãng Honda thì đã quá quen thuộc với khóa thông minh Smartkey định vị xe từ xa, hệ thống thông báo chống trộm mang lại tiện ích cho người dùng. Kèm theo là hệ thống Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Xét về trang bị giữa 2 dòng xe SH Mode cũVespa Sprint cũ thì mỗi dòng đều có những công nghệ nổi trội riêng, tùy vào sở thích nhu cầu cá nhân của bạn đánh giá xem mình hợp với dòng xe nào.

Với 60 triệu nên mua xe sh mode cũ hay vespa sprint cũ - 3

Về động cơ xe SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ

Vespa Sprint cũ được Piaggio trang bị công nghệ động cơ riêng biệt của hãng đó là iGET 4 kỳ 3V Euro dung tích 125cc, khả năng sản sinh công suất tối đa 10,59 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại 6.000 vòng/phút hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.
SH Mode cũ thì không quá xa lạ với công nghệ động cơ của Honda đó là eSP+ 4 thì, 4 van với dung tích 125cc và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút kết hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI.
Nhìn vào thông số kỹ thuật của hai mẫu xe. Vespa Sprint cũ có công suất tối đa ít hơn nhưng lại đạt công suất cực đại nhanh hơn. Nên khi vận hành cho cảm giác máy bốc hơn so với SH Mode cũ.

Với 60 triệu nên mua xe sh mode cũ hay vespa sprint cũ - 4

Về độ tiện lợi giữa SH Mode cũ với Vespa Sprint cũ

Xét về độ tiện lợi thì SH Mode cũ có phần nhỉnh hơn vì đối với dòng Vespa Sprint cũ thì các bạn sở hữu xe phải chăm xe rất kỹ và chi phí sửa chữa khi xe gặp vấn đề thường sẽ rất cao hơn so với SH Mode cũ.
Về phần cốp xe thì SH Mode cũ có cốp xe rộng hơn so với Vespa Sprint cũ nhưng không đáng kể mấy, nên bạn nào hay mang nhiều vật dụng khi ra đường thì có thể cân nhắc.

Về giá thành xe SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ

Tại các trung tâm bán xe máy cũ uy tín tại TPHCM thì SH Mode cũ có giá tầm 69 triệu đồng, còn Vespa Sprint cũ có giá tầm 60 triệu đồng.
So sánh về giá thành xe tay ga cũ thì 2 dòng xe tay ga cao cấp này thì SH Mode cũ có giá cao hơn một tí so với Vespa Sprint cũ. Giá chênh lệch giữa xe Vespa Sprint cũ và SH Mode cũ cũng không quá lớn tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân mà chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất nhé.
>>> Tham khảo xe SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ dưới đây:
 
 
 
 

Với 60 triệu mua SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nếu các bạn muốn tối ưu chi phí mà vẫn sỡ hữu được mẫu xe tay ga mà mình thích thì các bạn có thể lựa chọn mua xe SH Mode cũ hay Vespa Sprint cũ gần như mới tại hệ thống trung tâm Xecu2banh.vn, là một trong những cửa hàng xe máy cũ TPHCM tương đối có tiếng. 
Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình. Làm việc theo chăm ngôn “Uy tín Tận Tâm Vì Khách Hàng”, trung tâm Xecu2banh.vn liên tục thu hút được đông đảo khách hàng.

Với 60 triệu nên mua xe sh mode cũ hay vespa sprint cũ - 5
 
Trong 2 dòng xe SH Mode cũ và Vespa Sprint cũ mỗi xe đều có những ưu điểm riêng, hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn quyết định nên mua SH Mode cũ hay Vespa Sprint cũ với 60 triệu đồng.
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)