Xe Vision cũ giá bao nhiêu tại TP.HCM?

Ngày 29/03/2024
Việc chọn mua một chiếc Vision cũ là điều hoàn toàn hợp lí giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu và mua được dòng xe mình yêu thích gần như mới nếu chọn đúng nơi uy tín để mua xe cũ.
Nhiều người mua xe đang có ý định chuyển hướng sang mua xe cũ bởi Vision mới ở thời điểm hiện tại luôn trong tình trạng cháy hàng và giá quá cao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hiện Xe Vision cũ giá bao nhiêu tại TP.HCM nhé!

Xe vision cũ giá bao nhiêu tại tphcm - 1

Xe Vision cũ giá bao nhiêu tại TPHCM?

Hiện nay xe Vision cũ tại TPHCM có giá tầm 29.000.000 – 34.000.000 đồng tùy đời xe, số km đã đi và tình trạng hiện tại của xe mà sẽ có mức giá phù hợp.
Lời khuyên là các bạn đừng ham chọn mua xe Vision cũ tại TPHCM giá quá rẻ vì khi một chiếc xe Vision cũ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường chung thì chắc chắn chiếc đó có vấn đề.

Xe vision cũ giá bao nhiêu tại tphcm - 2
 
 *Lưu ýGiá xe Vision cũ tại TPHCM ở trên đã là giá ra biển số, chưa gồm phí sang tên và chỉ là giá bán tham khảo tại các đại lý tại TP. Hồ Chí Minh. Các bạn nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất.
>>> Tham khảo giá xe Vision cũ tại TPHCM dưới đây:
 
 

Xe Vision cũ tại TPHCM nên chọn đời nào tốt?

Các bạn nên mua xe Vision cũ tại TPHCM từ đời 2017 trở đi là tốt nhất, hoặc tối thiểu là đời 2016. Vì những đời từ 2016 trở đi xe Vision cũ được Honda cải thiện từ thiết kế lẫn động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm xăng hơn rất nhiều so với các đời cũ hơn.
Thêm vào đó các bạn nên mua Vision cũ TPHCM từ đời 2017 trở đi vì nếu xe đời quá cũ tình trạng hư hỏng của sẽ khó sửa chữa hơn vì đời càng cũ thì độ hao mòn của xe càng nhiều, các bạn nên cân nhắc lựa chọn những đời gần với thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, những dòng Vision cũ tại TPHCM đời thấp hơn 2016 hệ thống tiết kiệm xăng vẫn chưa được cải tiến nhiều nên nếu mua lại để chạy xe sẽ tốn xăng hơn rất nhiều so với các đời gần đây. Chốt lại, lời khuyên tốt nhất vẫn là nên chọn mua xe Vision cũ đời 2017 trở đi nhé.

Xe vision cũ giá bao nhiêu tại tphcm - 3

Mua xe Vision cũ TPHCM tại Xecu2banh.vn

Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM, nằm trong Top địa chỉ bán xe Vision cũ đáng tin cậy nhất TPHCM.
Cửa hàng bán xe Vision cũ Xecu2banh.vn tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe Vision cũ TPHCM tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe Vision cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe tay ga cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.
Hoặc nếu bạn có người quen rành về xe Vision cũ hãy nhờ sự trợ giúp từ họ, để có thể giúp bạn chọn ra địa chỉ mua xe Vision cũ uy tín tại TPHCM.

Xe vision cũ giá bao nhiêu tại tphcm - 4

Địa chỉ mua xe Vision cũ TPHCM tại trung tâm Xecu2banh.vn

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua những thông tin trên chắc các bạn cũng đã nắm được Xe Vision cũ giá bao nhiêu tại TP.HCM?. Hi vọng các bạn sẽ chọn mua được xe Vision cũ TPHCM giá phù hợp và tốt nhất cho bản thân mình!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)