Yên xe Janus và Vision xe nào cao hơn?

Ngày 29/03/2024
Janus và Vision là 2 dòng xe tay ga cùng phân khúc của 2 hãng khác nhau, thường những người chọn đi 2 dòng xe này bởi chiều cao ở mức trung bình giúp dễ dàng lên xuống xe. Vậy Yên xe Janus và Vision xe nào cao hơn? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây!

Yên xe janus và vision xe nào cao hơn - 1

Yên xe Janus và Vision xe nào cao hơn?

Xét về yên xe nào cao hơn thì Vision có yên xe cao hơn so với Janus, với chiều cao yên xe Vision là 7.85m còn Janus là 7.7m.
Sự chênh lệch về chiều cao yên xe Vision so với Janus cũng không đáng kể, nên nếu bạn thích dòng xe nào thì có thể chọn theo sở thích cá nhân nhé.

Yên xe janus và vision xe nào cao hơn - 2

Nên mua xe Vision hay Janus?

Về thiết kế: Vision và Janus đều có kiểu dáng thon gọn, yên xe thấp. Vision thì có ngoại hình góc cạnh thể thao phù hợp cho cả nam lẫn nữ, còn Janus thì sở hữu ngoại hình mềm mại nhẹ nhàng thiêng về nữ tính hơn.
Về trang bị: Cả 2 dòng xe Vision và Janus đều được trang bị khóa Smartkey trên phiên bản cao cấp. Thêm vào đó là cốp xe của Vision có dung tích 18 lít cao hơn so với Janus là 14 lít.

Yên xe janus và vision xe nào cao hơn - 3
 
Về động cơ: Yamaha Janus có khối động cơ 125cc lớn hơn so với Vision là 110cc, điều này làm cho Janus tăng tốc ấn tượng hơn so với Vision. Cả 2 đều được trang bị công nghệ động cơ tân tiến của hãng là Blue Core cho Yamaha Janus eSP cho Honda Vision.
Về giá xe: Hiện Vision mới có giá dao động từ 35 – 41 triệu đồng tùy phiên bản, còn Janus có giá từ 28 – 36 triệu đồng tùy phiên bản.

Yên xe janus và vision xe nào cao hơn - 4
 
*Tổng kết: Nhìn chung cả 2 dòng xe Vision và Janus đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng tuy nhiên những điểm này không quá chênh lệch nhau là mấy nên tùy theo sở thích của các bạn mà cứ chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất.
>>> Nếu thấy giá xe Vision mới và Janus mới cao thì bạn có thể lựa chọn phương án mua xe cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu chọn được nơi uy tín để mua xe cũ thì bạn có thể sở hữu 2 dòng xe trên gần như mới với mức giá tốt hơn rất nhiều.

Mua xe Vision và Janus cũ ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín mua xe Vision cũ và Janus cũ với chính sách bảo trì máy móc sau khi mua xe thì hãy ghé Trung tâm xe máy cũ Xecu2banh.vn là một trong những cửa hàng xe máy cũ tương đối có tiếng ở TPHCM.
Cửa hàng bán xe máy cũ Xecu2banh tại TPHCM có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc ổn định, chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình.
Các dòng xe máy cũ tại Xecu2banh.vn được nhập mới, máy móc nguyên zin, phụ tùng nguyên bản theo xe, chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Để tìm kiếm cửa hàng bán xe tay ga cũ tại TPHCM bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng.

Yên xe janus và vision xe nào cao hơn - 5
 
>>> Các bạn có thể tham khảo trực tiếp giá xe Vision cũ và Janus cũ dưới đây:
 
 
 
 

Địa chỉ trung tâm bán xe cũ Xecu2banh.vn tại TPHCM:

  • Địa chỉ: 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp.HCM.
  • Số điện thoại: 093.995.08.08.
  • Thời gian làm việc: Mở cửa 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật).
Qua thông tin trên chắc các bạn đã nắm được Yên xe Janus và Vision xe nào cao hơn? Hi vọng các bạn đưa ra được lựa chọn dòng xe phù hợp nhất cho bản thân mình nhé!
XECU2BANH.VN là thành viên của shop2banh.vn
Tư vấn liên quan

Xe HOT nhất

TRUNG TÂM XE MÁY CŨ 2BANH
Làm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)